Không phải Jorginho, John Terry muốn một cầu thủ Chelsea nhận QBV

19:41 Thứ hai 16/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ người Anh lên tiếng khen ngợi đẳng cấp của một cầu thủ thuộc biên chế The Blues.

Với chức vô địch Copa America, có thể nói Lionel Messi đang là ứng viên sáng giá nhất trong cuộc đua giành Quả Bóng Vàng năm nay. Tuy không tỏa sáng trong trận chung kết, nhưng không thể phủ nhận rằng Messi chính là cầu thủ xuất sắc nhất tại giải đấu này.

Tuy nhiên, nếu xét về mặt thành tích, Messi sẽ thua kém hoàn toàn so với Jorginho - người vừa đi vào lịch sử bóng đá với hattrick danh hiệu bao gồm Champions League, EURO và Siêu Cúp châu Âu. Thế nên, Jorginho cũng được nhiều người đánh giá là một đối thủ đáng gờm của Messi.

Đáng chú ý, theo quan điểm của cựu trung vệ John Terry thì Chelsea vẫn còn một cầu thủ khác xứng đáng với danh hiệu Quả Bóng Vàng. Thông qua Stadium Astro, huyền thoại của The Blues chia sẻ:

John Terry on Kante - Bóng Đá

 Terry khen ngợi Kante.

"Một mình Kante như thể 11 cầu thủ vậy."

"Những gì cậu ấy thể hiện không nhận được nhiều sự chú ý. Cậu ấy là một cầu thủ có đẳng cấp cao."

"Tôi rất muốn thấy Kante giành được Quả Bóng Vàng, hoặc nhận được sự đánh giá cao mà tôi nghĩ là cậu ấy xứng đáng nhận được."

“Kante thật sự là một người khiêm tốn. Cậu ấy chỉ quan tâm đến công việc của mình trên sân. Cậu ấy là một tài sản lớn của câu lạc bộ và chúng ta rất may mắn khi có được Kante ở Chelsea, đó là điều chắc chắn."

Azpilicueta khen ngợi Kante

 
Huỳnh Phong | 19:11 16/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục