Không phải hàng công, Rio Ferdinand chỉ ra vị trí Man Utd cần nâng cấp nhất

10:13 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Rio Ferdinand có những chia sẻ đáng chú ý về tình hình của Manchester United.

Thời gian gần đây, giới truyền thông khẳng định Manchester United đang có kế hoạch nâng cấp hàng công với những mục tiêu hàng đầu như Jadon Sancho hay Erling Haaland. Song, theo quan điểm đến từ cựu danh thủ Rio Ferdinand, đây không phải là vị trí mà HLV Ole Gunnar Solskjaer nên ưu tiên tăng cường.

Sau thất bại trước Leicester City, Ferdinand cho rằng đội chủ sân Old Trafford nên củng cố lại hàng thủ bằng một trung vệ thực sự chất lượng. Thông qua BT Sport, huyền thoại người Anh chia sẻ:

Rio Ferdinand insists former club Manchester United 'must prioritise finding a defensive partner for Harry Maguire' - Bóng Đá

 Ferdinand lo ngại về hàng thủ Man Utd. 

"Tôi nghĩ rằng vị trí hàng đầu trong đội hình để Manchester United củng cố, thực sự cải thiện và trở thành một đội bóng có thể cạnh tranh danh hiệu, là trung vệ."

"Hãy tìm một đối tác cho Harry Maguire, người mà bạn luôn nói 'thực ra mỗi tuần cậu ấy đều chơi tốt."

"Hiện tại, có quá nhiều cầu thủ chơi ở vị trí trung vệ, đặc biệt là những người có thể mang suy nghĩ 'Tôi có một cơ hội ở đây. Tôi nghĩ rằng mình có thể đánh hơi thấy một cơ hội."

"Ruben Dias và John Stones đã đá cặp ở hàng thủ trong 4 hoặc 5 tháng vừa qua, các đội khác đang nhìn vào họ và nghĩ rằng 'hôm nay sẽ rất khó khăn cho chúng ta."

"Hiện tại, tôi không nghĩ họ có được cảm giác đó khi đối đầu với các trung vệ của Manchester United."

Solskjaer chia sẻ về Greenwood 

 
Huỳnh Phong | 09:15 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục