Không phải Giroud, đây mới xứng đáng là "kép phụ" của Ibra

23:10 Thứ bảy 29/05/2021

TinTheThao.com.vnPaolo Maldini và Frederic Massara đang tích cực tìm kiếm một trung phong khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Mùa giải Serie A 2020/2021 của AC Milan đã kết thúc với việc Rossoneri đã chính thức trở lại với giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu sau 7 năm. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian dài không dự Champions League, nên thành tích của Milan trên BXH UEFA là rất thấp, nhiều khả năng họ sẽ rơi vào nhóm 4 khi bốc thăm vòng bảng cúp C1.

Chính vì thế, ban lãnh đạo Milan đã phải nhanh chóng tiến hành kế hoạch xây dựng lực lượng cho mùa giải tiếp theo. Sau khi chính thức có được chữ ký của thủ thành Mike Maignan đến từ Lille, thì mục tiêu tiếp theo được Rossoneri nhắm đến, đó là tìm kiếm một trung phong mới làm phương án dự phòng cho Zlatan Ibrahimovic.

Journalist believes Milan should sign Sassuolo starlet as deputy for Ibrahimovic - Bóng Đá

Giacomo Raspadori gây ấn tượng mạnh trong màu áo của Sassuolo.

Một số cái tên đã được Paolo Maldini và Frederic Massara liên hệ trong vài tuần qua, chẳng hạn như Olivier Giroud và Gianluca Scamacca, nhưng theo nhà báo Mario Sconcerti thì Milan nên chọn một cầu thủ khác. Chia sẻ với nhật báo Corriere Dello Sport, ông ấy đã tiết lộ lựa chọn của mình, cụ thể như sau:

“Giroud không thể là sự thay thế cho Ibrahimovic. Với phẩm chất của Scamacca thì anh ấy có thể nhưng tốt hơn hết vẫn là một tiền đạo khác như Giacomo Raspadori chẳng hạn”.

Raspadori mới 21 tuổi, nhưng đã ghi được 6 bàn cho Sassuolo trong mùa giải vừa qua. Đặc biệt, tiền đạo người Italia đã lập cú đúp trong trận thắng của Sassuolo trước Milan ngay tại sân San Siro.

Xem bàn thắng của Zlatan Ibrahimovic:

 
Minh Trí | 22:12 29/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục