Không phải Gakpo, Van Gaal khen ngợi 2 cầu thủ Hà Lan

12:56 Thứ bảy 26/11/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên đội tuyển quốc gia Hà Lan Louis van Gaal không đồng ý với những lời chỉ trích về các cầu thủ của ông.

 

Marco van Basten đã công kích Virgil van Dijk. Cựu danh thủ này cho rằng đội trưởng Hà Lan đã thiếu chủ động. Van Gaal đã phản bác lại điều đó bằng những lời khen dành cho người chơi cùng anh là Nathan Ake.

"Van Dijk có thể chủ động hơn một chút. Nhưng chỉ có Ake là người tự do ở tuyến sau của chúng tôi. Cậu ấy là người phải chủ động hơn. Tôi đã nói với cậu ấy điều đó vào giờ nghỉ giải lao và cậu ấy đã làm tốt hơn rất nhiều sau giờ nghỉ. Theo tôi, Ake cuối cùng đã có một trận đấu tốt, bởi vì cậu ấy đã làm những gì tôi yêu cầu."

Van Gaal praises Gakpo:

 Gakpo đang là cái tên nổi bật nhất của Hà Lan.

Không chỉ đối với Ake, Van Gaal cũng dành lời khen cho thủ thành Andries Noppert sau trận hòa 0-0 với Ecuador, trận đấu mà Cody Gakpo tiếp tục tỏa sáng với 1 bàn thắng: "Thủ môn của chúng tôi đã không mắc sai lầm lần nữa trong ngày hôm nay. Cậu ấy đã thực hiện rất tốt một số pha cản phá. Đó là lý do tại sao tôi không quá buồn bã, bởi vì tôi biết rằng các cầu thủ của tôi có thể làm được điều đó."

Ngoài ra, Van Gaal giải thích lý do tại sao ông chọn Wout Weghorst và Marten de Roon vào sân từ ghế dự bị: "Tôi luôn xem việc thay những người đó là một kế hoạch B. Điều này thường là sẽ phát huy tác dụng khi chúng tôi dẫn trước, nhưng tôi cảm thấy điều đó là cần thiết với trận hòa này."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 11:58 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục