Không phải Gakpo, nhà báo gọi tên 2 thương vụ bom tấn của M.U

23:23 Chủ nhật 04/12/2022

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones cho rằng, Quỷ đỏ sẽ bạo chi trong kỳ chuyển nhượng hè để bổ sung nhân sự cho mặt trận tấn công.

 

Sau khi "xé hợp đồng" của Cristiano Ronaldo, đã có nhiều tin đồn cho rằng Manchester United sẽ chiêu mộ tiền đạo ngay trong tháng Giêng để khỏa lấp khoảng trống mà siêu sao 37 tuổi để lại.

Thời gian qua, cái tên Cody Gakpo thường xuyên được liên kết với Quỷ đỏ, sau những màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2022. Tuy nhiên theo những cập nhật mới nhất từ nhà báo Rob Segal, nhiều khả năng Man Utd sẽ không bổ sung nhân sự ở phiên chợ Đông bởi họ không cử bất kỳ nhân vật quyết định chuyển nhượng nào đến Qatar.

Man Utd 'have three reasons' to sign Victor Osimhen as club chiefs make decision on price - Bóng Đá

 Osimhen đang được Man Utd theo dõi.

Một nguồn tin nữa từ Dean Jones cũng tiết lộ rằng, đội chủ sân Old Trafford dự định sẽ nổ bom tấn trên hàng công vào cuối mùa giải năm nay. Với mục tiêu là bộ đôi Victor Osimhen (Napoli) cùng với Rafael Leao (AC Milan).

Chia sẻ trên Caught Offside nhà báo này cho hay:

"Tôi nghĩ rằng rất có khả năng họ sẽ ký hợp đồng với một cái tên nổi tiếng vào mùa hè. Osimhen và Leao sẽ khiến Man Utd tiêu tốn một số tiền khổng lồ.

Osimhen sau những màn trình diễn ấn tượng tại Napoli hiện đang được xếp vào danh sách những tiền đạo nguy hiểm bậc nhất châu Âu, thậm chí đại diện nước Ý đã hét giá cầu thủ này lên đến 100 triệu bảng.

Trong khi đó, Leao sẽ là sự bổ sung chất lượng cho vị trí tiền đạo trái Man Utd, trong bối cảnh Jadon Sancho thi đấu dưới kỳ vọng.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 22:25 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục