Không phải đợi nữa, VUG Dance Battle đã quay lại Hà Nội

20:55 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnSau thời gian dài chờ đợi, Dance Battle chính thức quay lại trong háo hức và mong chờ của đông đảo sinh viên Hà Nội. Liệu nhà đương kim Vô địch mùa giải 2018 - Học Viện Tài Chính có bảo vệ được ngôi vương? Hay một “thế lực” tìm ẩn mới sẽ vươn lên mạnh mẽ? Cùng chờ xem!

Sức nóng VUG Dance Battle xua tan cái lạnh Hà Nội

Trong ngày thi đấu đầu tiên, hơn 1,200 khán giả đã có mặt để cổ vũ cho các đội thi đấu. Không khí tưng bừng, sức nóng chưa từng có từ những con người trẻ đã thật sự xua tan cái lạnh của Hà Nội. Không có quá nhiều bất ngờ, đương kim Á Quân – ĐH Phương Đông đã có trận đấu mở màn tuyệt vời khi giành chiến thắng trước ĐH Kiến Trúc HN. HV Ngân Hàng và HV Báo chí tuyên truyền cũng có những lợi thế đầu tiên khi vượt qua ĐH Kinh Doanh Công Nghệ và HV Ngoại giao.

Cựu vương VUG 2017 - Đại học Ngoại Thương có trận đấu cân tài cân sức với ĐH Thương Mại khi chỉ dành chiến thắng cách biệt 1 – 0. Trong khi đó, những thành viên của HV Cảnh Sát Nhân Dân đã có màn thi đấu tuyệt vời để vượt qua HV Tài Chính.

vug-8

Không khí các cuộc thi Dance Battle tại Hà Nội luôn rất sôi động.  

Hai người hàng xóm ĐH Kinh Tế Quốc Dân và ĐH Xây Dựng đã cống hiến một màn trình diễn đỉnh cao, so kè từng động tác vũ đạo và cuối cùng ĐH Xây Dựng đã là đội chiến thắng. Ứng cử viên nặng kí – ĐH FPT và ĐH Giao Thông Vận Tải cũng dễ dàng vượt qua hai đối thủ bị đánh giá yếu hơn là ĐH KHXH&NV và HV Chính Sách Phát Triển.

Khép lại một buổi sáng với âm nhạc và những bước nhảy, chiều nay, 4 cặp đấu tứ kết của VUG Futsal sẽ diễn tại NTĐ ĐH Sư Phạm, quyết định hai cái tên xuất sắc nhất góp mặt tại chung kết khu vực Hà Nội.

vug-10

Các bạn sinh viên không ngừng mang đến các tiết mục xuất sắc.  

Tăng thêm sức hấp dẫn của cuộc chơi

Một lần nữa, VUG Dance Battle 2019 đã chứng minh được sức hút ngày càng lớn của mình trong đời sống tinh thần của sinh viên. 16 đội với 16 màu sắc không lẫn vào đâu được đã thực sự mang lại những bản sắc đặc biệt cho VUG năm nay. Với nhiều điều thú vị hứa hẹn còn đang chờ phía trước, chúc cho các trường có một mùa giải thành công và thể hiện được khí chất của trường mình.

Vòng đấu tiếp theo của VUG Dance Battle khu vực Hà Nội sẽ tiếp tục diễn ra vào sáng thứ 7 ngày 30/03/2019 cũng tại NTĐ ĐH Sư Phạm. Hãy cũng đón chờ những màn trình diễn đầu tư và chất lượng hơn từ 16 đội tham gia năm nay.

Phòng Huyền Linh | 20:50 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục