Không phải De Gea, đây là cái tên có tương lai đáng lo nhất M.U sau hè 2021

22:28 Thứ hai 17/05/2021 | 3

TinTheThao.com.vnLiệu HLV Ole Gunnar Solskjaer có cân nhắc trao cơ hội nhiều hơn cho ngôi sao này sau mùa giải 2020/21?

David De Gea và tương lai mờ mịt

Thời gian qua, kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định "phế truất" David De Gea, trao cơ hội cho Dean Henderson, tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha ngày càng mờ mịt. De Gea đã từ lâu luôn là số 1 trong khung gỗ Manchester United. Dẫu vậy, động thái đưa một tài năng trẻ ngang hàng với ngôi sao dày dặn kinh nghiệm như De Gea là hành động khá "rắn tay" của chiến lược gia người Na Uy.

Không phải De Gea, đây là cái tên có tương lai đáng lo nhất M.U sau hè 2021 - Bóng Đá

Tương lai De Gea khiến CĐV Man Utd lo lắng.

Với Solskjaer, không ai là không thể thay thế. Tựu chung, gương mặt nào đóng góp hiệu quả và có tâm lý thi đấu tốt hơn, Solsa sẽ chọn người đó. Thậm chí, Dean Henderson còn được xem là tương lai lâu dài của Quỷ đỏ, trong bối cảnh năm nay De Gea 30 tuổi và liên tiếp xuất hiện những đồn đoán về tương lai.

Chính vì câu chuyện với Dean Henderson, tương lai của De Gea là điều đặc biệt thu hút giới truyền thông Anh quốc và quốc tế. Tuy nhiên, trong bối cảnh Sergio Romero ra đi, nếu Man Utd không mua thêm thủ môn nào thay thế, nhiều khả năng De Gea vẫn sẽ ở lại Quỷ đỏ.

Nhưng có 1 cái tên thậm chí còn gian nan hơn

De Gea chỉ là 1 trong những đại diện tiêu biểu cho việc có tương lai khó đoán sau hè 2021. Tuy nhiên, nếu suy xét kỹ hơn, các CĐV yêu mến Quỷ đỏ hoàn toàn có thể dồn sự lo lắng cho Donny Van de Beek, cái tên thực chất khó khăn và gian nan hơn De Gea rất nhiều.

Không phải De Gea, đây là cái tên có tương lai đáng lo nhất M.U sau hè 2021 - Bóng Đá

Nhưng tương lai De Gea vẫn dễ suy tính hơn Van de Beek.

Trong bối Bruno Fernandes, Paul Pogba và nhiều cái tên khác ở hàng tiền vệ nhận được niềm tin của HLV Solskjaer như Fred, Scott McTominay hay thậm chí là Nemanja Matic, quá khó để Van de Beek chen chân vào khu trung tuyến Man Utd.

Van de Beek là một tài năng thực sự của bóng đá Hà Lan, cái tên từng khiến Quỷ đỏ phải nhọc công tranh giành với Real Madrid để mang về Old Trafford. Dẫu vậy, cho đến hiện tại, những gì mà Man Utd thể hiện cho thấy họ đang bị "dư thừa" ở khu trung tuyến cho cùng 1 vị trí.

Không phải De Gea, đây là cái tên có tương lai đáng lo nhất M.U sau hè 2021 - Bóng Đá

Van de Beek cần được trao nhiều cơ hội hơn.

Van de Beek nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Man Utd thêm vài năm nữa. Nhưng nếu muốn tiền vệ này có bước phát triển tốt nhất, Solsa và bộ sậu huấn luyện cần tính toán trao cơ hội nhiều hơn. Đồng thời, phương án để Van de Beek ra đi dưới dạng cho mượn để được thi đấu nhiều hơn, tích luỹ thêm kinh nghiệm cũng là điều thượng tầng Quỷ đỏ nên cân nhắc.

Solskjaer phát biểu về Maguire: 

 

Minh Trí | 21:58 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục