Không phải De Beek, M.U có một cầu thủ để Ten Hag biến thành đẳng cấp

17:14 Thứ bảy 23/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnErik ten Hag hứa hẹn sẽ giúp một số ngôi sao của Manchester United phát triển mạnh mẽ trong mùa giải tới.

 

Erik ten Hag đã được chọn trở thành HLV trưởng Man Utd từ mùa giải 2022/23. Theo đó, Man Utd ký hợp đồng có thời hạn tới tháng 06/2025, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Để có sự phục vụ của nhà cầm quân sinh năm 1970, Man United phải trả cho Ajax 2 triệu euro phí phá vỡ hợp đồng.

Ten Hag đã gặt hái nhiều thành công tại Ajax kể từ năm 2017 tới nay. Ông giúp CLB này giành 5 danh hiệu quốc nội và tiến vào bán kết Champions League 2018/19. Sự có mặt của Ten Hag hứa hẹn sẽ thay đổi nhiều thứ tại sân Old Trafford. 

Không phải De Beek, đây là cầu thủ sẽ hưởng lợi khi Ten Hag tới OTF - Bóng Đá

 Những cầu thủ an toàn dưới thời Ten Hag.

Cập bến Old Trafford, Ten Hag sẽ có sự cải tổ về mặt nhân sự. Những cầu thủ như Paul Pogba, Jesse Lingard và Phil Jones có thể ra đi. Trong khi đó, Ten Hag cũng hứa hẹn chọn ra những nhân tố chủ chốt cho một Man Utd mới mẻ.

Trong đó, vị trí của Jadon Sancho, Bruno Fernandes, David de Gea, Raphael Varane, Marcus Rashford, Scott McTominay và Donny van de Beek sẽ được an toàn. Trong số này, Van de Beek được cho là có thể vui mừng chào đón Ten Hag nhất.

Lý do là anh từng có khoảng thời gian thi đấu thành công tại Ajax dưới thời Ten Hag. Anh là hạt nhân trong lối chơi của Ajax thời Ten Hag với 32 bàn và 29 kiến tạo, giúp đội bóng này vào tới bán kết Champions League mùa 2018/19.

Tuy nhiên, Van de Beek không phải là ngôi sao duy nhất hưởng lợi nhờ sự xuất hiện của Ten Hag. Theo đó, giới chuyên môn nhận định Jadon Sancho có thể tạo nên sự khác biệt rất lớn khi làm việc với Ten Hag.

Không phải De Beek, đây là cầu thủ sẽ hưởng lợi khi Ten Hag tới OTF - Bóng Đá

 Sancho chờ đợi để tỏa sáng.

Cầu thủ chạy cánh này đã ghi được 5 bàn thắng trong mùa giải này và cung cấp 3 đường kiến tạo, một con số khiêm tốn so với những gì anh có thể làm được. Mùa trước tại Dortmund, Sancho có 16 bàn thắng và có 19 kiến tạo. Năm trước nữa, anh ghi 20 bàn và 18 kiến tạo.

Ten Hag có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp Sancho đạt đến trình độ đẳng cấp thế giới ở Premier League. Nếu được như vậy, Sancho sẽ là một cầu thủ thực sự đáng sợ đối với mọi hàng thủ.

Sancho có thể được giúp đỡ với bản hợp đồng Antony ở bên cánh đối diện. Khi ấy, các đối thủ sẽ phải lên kế hoạch để ngăn chặn cả hai, và với mỗi khoảnh khắc thành công, sự tự tin của Sancho sẽ tăng lên đáng kể.

Tiểu Lam | 16:16 23/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục