Không phải Dalot, lộ diện 2 cầu thủ có thể bị Man Utd đổi lấy Varane

22:56 Thứ hai 12/07/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong phiên chợ Hè.

Manchester United đã lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ trong mùa Hè này bằng một trung vệ thực sự chất lượng. Theo giới truyền thông, mục tiêu hàng đầu của họ là Raphael Varane, và mới đây ký giả Duncan Castles đã có những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh thương vụ này.

Thông qua chương trình podcast The Transfer Window, Castles chia sẻ:

"Varane muốn được hưởng mức lương ngang bằng với Alaba (10 triệu euro mỗi năm). Cậu ấy cảm thấy như mình đã bị trả lương thấp hơn so với đóng góp và thâm niên của bản thân tại câu lạc bộ."

Duncan Castles updates on Varane deal - Bóng Đá

 Varane đang được Man Utd theo sát. 

"Có một sự quan tâm rất lớn từ Manchester United - điều đó chính xác. Varane là một cầu thủ mà họ đã theo đuổi từ khi cậu ấy còn chơi bóng ở Pháp."

“Ban đầu, Florentino Perez đã đưa ra mức giá 65 triệu euro nếu ông ấy buộc phải bán Varane. Nhưng có cảm giác rằng, con số này có thể phải giảm xuống 50 triệu euro."

“Trong trường hợp của Manchester United, họ có khả năng đưa các cầu thủ khác vào thương vụ này. Donny van de Beek là một lựa chọn, Real Madrid từng muốn ký hợp đồng với De Beek trước khi cậu ấy chuyển đến Old Trafford."

“Paul Pogba là một phương án thay thế, và cũng đồng thời là một cầu thủ muốn gia nhập Real Madrid."

"Ngay cả khi mức phí chuyển nhượng chỉ bằng một nửa số tiền họ trả cho Harry Maguire, nhưng với tổng thể hợp đồng và mức lương, thì thương vụ này vẫn đắt đỏ."

Khả năng đánh đầu của Varane 

 
Huỳnh Phong | 21:58 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục