Không phải Chelsea, đây mới là 2 bến đỗ lý tưởng cho Dean Henderson khi rời M.U

15:31 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnGiới truyền thông cho hay Dean Henderson đang lọt vào tầm ngắm của 3 CLB tại Premier League, và đâu mới là bến đỗ hợp lý nhất cho ngôi sao này khi rời Old Trafford?

Chelsea 

Dưới triều đại của HLV Frank Lampard, The Blues từng gặp vấn đề lớn ở vị trí thủ môn do sự sa sút đến từ Kepa Arrizabalaga. Vì vậy, dễ hiểu khi Dean Henderson từng nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge. Và khá bất ngờ là sau khi thâu tóm Edouard Mendy, họ vẫn còn dành sự quan tâm cho Henderson. 

So với Kepa và Mendy về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm, rõ ràng Henderson không hề vượt trội. Vì vậy, một khi chuyển đến Stamford Bridge, thay vì suất đá chính được đảm bảo thì thủ thành 23 tuổi chắc chắn sẽ lại tham gia vào một cuộc cạnh tranh vị trí. Thậm chí, nó còn khắc nghiệt hơn ở Man Utd thời điểm hiện tại khi Henderson phải đương đầu với tận hai ngôi sao khác trong khung gỗ.

 - Bóng Đá

 Stamford Bridge không phải là "mảnh đất lành" cho Henderson. 

Lý do mà Henderson muốn rời khỏi Old Trafford chủ yếu đến từ việc thiếu hụt thời gian thi đấu. Từ đó, có thể khẳng định Chelsea hoàn toàn không phải một bến đỗ lý tưởng dành cho ngôi sao này.

Tottenham Hotspur 

Trái ngược với Chelsea, Spurs lại là một bến đỗ hoàn toàn hợp lý dành cho Henderson. Bởi rất có thể, thủ thành người Anh sẽ trở thành lựa chọn số một trong khung gỗ của Tottenham trong mùa giải tới.

Cần biết, hợp đồng giữa Hugo Lloris với Spurs sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2022. Nhưng giới truyền thông đưa tin, HLV Mauricio Pochettino đang có kế hoạch mang cậu học trò cũ của mình đến Paris Saint-Germain, và hiển nhiên Tottenham sẽ đứng trước áp lực phải bán đi Lloris ngay trong mùa Hè này để kịp thu về một khoản phí chuyển nhượng nhất định.

 - Bóng Đá

Henderson nên về dưới trướng Mourinho. 

Nếu Lloris thực sự ra đi, Spurs sẽ chẳng còn lại một thủ môn nào được đánh giá cao trong đội hình. Vì vậy, họ cần một cái tên chất lượng khác để thế chỗ ngôi sao người Pháp, và rõ ràng, đây là cơ hội lớn cho Henderson.

West Ham United

Tương tự Spurs, West Ham cũng là một bến đỗ rất lý tưởng dành cho Dean Henderson. Thủ thành số một hiện tại của họ là Lukasz Fabianski sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè tới, và ở tuổi 35, ngôi sao người Ba Lan nhiều khả năng sẽ không được The Hammers giữ lại. Đáng nói hơn, ngoài việc có thể kiếm được suất đá chính, Henderson sẽ còn được thể hiện phẩm chất tốt nhất của mình một khi chuyển đến West Ham.

 - Bóng Đá

 West Ham cũng là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Cần biết, trước đó Henderson được đánh giá như một trong những thủ thành hàng đầu Premier League nhờ khả năng cản phá xuất sắc của mình khi còn thi đấu tại Sheffield United dưới dạng cho mượn. Và với việc HLV David Moyes thường chủ động nhường thế trận cho đối thủ, Henderson sẽ có cơ hội trổ tài khi phải liên tục đối diện với những cú sút đến từ đối phương.

Solskjaer phát biểu sau trận thắng Newcastle United 

 
Huỳnh Phong | 14:33 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục