Không phải Chelsea, Bayern mới là sự lựa chọn đầu tiên của Werner

21:44 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnTruyền thông Đức vừa tiết lộ một câu chuyện đáng chú ý liên quan đến Timo Werner và Bayern Munich.

Thời gian gần đây, Bayern Munich đang vướng phải tin đồn dành sự quan tâm đến Timo Werner. Một cuộc trao đổi giữa Sane và Werner có thể được 2 CLB tiến hành. Trong trường hợp Werner đến Allianz Arena, HLV Julian Nagelsmann được kỳ vọng giúp tiền đạo này tìm lại phong độ. Cả 2 từng có khoảng thời gian làm việc ở Leipzig.

Nhân sự quan tâm vào khoảng thời gian gần đây của Die Roten, tờ BILD vừa tiết lộ một chuyện đáng chú ý. Theo chia sẻ từ báo chí Đức, Werner đáng lẽ ra đã khoác áo Bayern vào năm 2020.

Không phải Chelsea, Bayern mới là sự lựa chọn đầu tiên của Werner - Bóng Đá

 Werner từng đồng ý gia nhập Bayern.

Cụ thể, vào mùa giải 2018/19, Werner từng ký hợp đồng với Bayern về việc trở thành cầu thủ của CLB này vào năm 2020. Tuy nhiên, mọi thứ sau đó quay ngoắt 180 độ khi anh biết được Niko Kovac và Salihamidzic phản đối việc này. Chính vì vậy nên tiền đạo sinh năm 1996 quyết định hủy bỏ hợp đồng do cựu chủ tịch CLB là Uli Hoeness đứng ra dàn xếp.

Đây là câu chuyện ít người biết về mối quan hệ giữa Werner và Bayern. Thương vụ không chính thức xảy ra nhưng Die Roten có vẻ chẳng tiếc nuối quá nhiều. Suốt 1 năm qua, Robert Lewandowski thi đấu rất ổn định. Nếu Werner thực sự đến Bayern, anh khó lòng tìm được suất đá tiền đạo và phải chấp nhận dạt cánh trái - khu vực thuộc về Kingsley Coman lẫn Serge Gnabry.

Video Werner tại Chelsea:

 
Lữ Phong | 20:46 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục