Không phải Bruno hay Pogba, Solskjaer chỉ ra cầu thủ xoay chuyển thế trận trong tích tắc

23:13 Thứ hai 10/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy hết lời khen ngợi cậu học trò của mình.

Vào đêm qua, Manchester United đã củng cố thành công vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League với chiến thắng 3-1 trước Aston Villa. Đáng chú ý, lại một lần nữa thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer giành được 3 điểm dù để đối thủ có bàn thắng dẫn trước.

Chia sẻ về kết quả này, Solskjaer đã lên tiếng khen ngợi Mason Greenwood, người giúp Quỷ đỏ nâng tỷ số lên thành 2-1 bằng một tình huống xử lý ấn tượng. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Na Uy phát biểu:

"Tôi có thể nói rằng Mason luôn luôn học hỏi."

Solskjaer praises Greenwood  - Bóng Đá

 Bàn thắng của Greenwood trong trận gặp Aston Villa. 

"Cậu ấy đang trau dồi bản thân trong một công việc không dễ dàng, thật khó khăn là đằng khác. Mason phải chịu rất nhiều trách nhiệm và cậu ấy đã mang về rất nhiều bàn thắng quan trọng cho chúng tôi."

"Mason vừa thi đấu hết sức trong tối thứ Năm, và cậu ấy lại tiếp tục ra sân. Vâng, Mason thấy mệt. Cơ thể của cậu ấy vẫn chưa thực sự phát triển hết và nhiều người khác còn chưa sẵn sàng cho những trận đấu thế này, nhưng cậu ấy sở hữu một điều gì đó đặc biệt."

"Đứa trẻ này xoay chuyển thế trận trong tích tắc. Bàn thắng hôm nay thật xuất sắc, và tôi rất vui khi Mason đã trở lại với phong độ ghi bàn tốt nhất của mình. Cậu ấy cũng đang học hỏi thêm nhiều thứ khác nữa, tôi đã nói điều đó rất nhiều lần về cậu ấy."

Mason chia sẻ về Greenwood 

 
Huỳnh Phong | 22:15 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục