Không phải Benzema, Ancelotti ca ngợi một nhân tố của Real

14:18 Thứ hai 13/09/2021

TinTheThao.com.vnKarim Benzema là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng trước Celta Vigo nhưng HLV Carlo Ancelotti ấn tượng với 1 cái tên khác.

Real Madrid vừa trải qua những thời khắc khó khăn trước Celta Vigo. Trong hiệp 1, họ bị đội khách dẫn trước 2 lần. Song, nhờ vào bản lĩnh và lợi thế sân nhà Bernabeu, CLB Hoàng gia đã hoàn tất cuộc lội ngược dòng, qua đó giành 3 điểm với chiến thắng 5-2.

Thắng trận nhưng HLV Carlo Ancelotti đặc biệt răn đe hàng phòng ngự đội nhà. Trả lời phỏng vấn, chiến lược gia người Italia phát biểu:

"Chúng tôi sở hữu hàng công chất lượng với Benzema, Hazard, Modric, Vinicius. Nhưng tổ chức ở hàng phòng ngự đang không được rõ ràng. Ngay đầu trận, chúng tôi đã tự làm khó mình vì hàng phòng ngự."

"Đội bóng đã có hiệp 2 tuyệt vời nhưng vì sai lầm ở hàng phòng ngự mà chúng tôi đã tặng quà cho đối thủ trong hiệp 1. Chúng tôi cần phải tiến bộ hơn trong những lần không có bóng. Hậu phương phải chơi tốt hơn nữa dù vắng mặt Alaba hay Mendy."

Ancelotti: “Vinícius is keeping cool when through on goal” - Bóng Đá

 Ancelotti ca ngợi Vinicius.

Benzema là ngôi sao sáng nhất với cú hat-trick ghi được. Song, Ancelotti đặc biệt ca ngợi Vinicius, người ghi 4 bàn sau 4 vòng tại La Liga:

"Vinicius đang đạt phong độ cao vào thời điểm hiện tại. Cậu ấy mang đến những màn trình diễn xuất sắc ở giai đoạn đầu mùa và giúp đội bóng rất nhiều. Cậu ấy cần duy trì phong độ ấy và giữ được sự lạnh lùng trước khung thành. Hiện giờ, cậu ấy rất tự tin nhưng cũng cần giữ đôi chân trên mặt đất."

Video Vinicius trên sân tập:

 
Lữ Phong | 13:20 13/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục