Không phải Barca, người cũ Man City hé lộ điểm đến bất ngờ

19:17 Thứ ba 09/08/2022

TinTheThao.com.vnGương mặt từng khoác áo Manchester City nhiều khả năng sẽ chuyển đến một bến đỗ gây bất ngờ với truyền thông.

 

Được nhận định là một trong những hậu vệ trái có khả năng tấn công tốt nhất tại làng bóng đá châu Âu hiện tại, không ngạc nhiên khi Angelino đã lọt vào mắt xanh của không ít CLB lớn như Barcelona, Real Madrid, Chelsea hay Tottenham Hotspur. 

Là cầu thủ trưởng thành từ học viện của Manchester City thế nhưng, sự nghiệp chơi bóng của cầu thủ người Tây Ban Nha tại xứ sương mù lại khá lận đận khi anh không chiếm được niềm tin từ HLV Pep Guardiola. Do đó, khoảng thời gian ở Etihad chứng kiến anh lần lượt bị đem đi cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau như New York City FC, Girona, Mallorca, NAC Breda hay RB Leipzig. 

Đáng chú ý, giai đoạn chơi bóng ở Đức cho RB Leipzig cũng chứng kiến những màn trình diễn thăng hoa của Angelino khi anh có không ít lần được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu tuần của Bundesliga. 

Không phải Barca, người cũ Man City hé lộ điểm đến bất ngờ - Bóng Đá

Angelino sắp gia nhập Hoffenheim.  

Tuy nhiên, theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, cựu cầu thủ Man City đang đứng trước cánh cửa rời RB Leipzig để gia nhập Hoffenheim theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn kéo dài đến tháng 6/2023, có đính kèm điều khoản mua đứt với mức giá khoảng 20 triệu euro. 

Đây được xem là một thông tin khá bất ngờ khi Angelino được đánh giá là một hậu vệ giàu tiềm năng nhưng thay vì chọn một bến đỗ danh tiếng khác để được tham dự cúp châu Âu, anh lại chọn gia nhập một đại diện chỉ đang nằm ở nhóm giữa BXH Bundesliga như Hoffenheim. 

Đăng Huy - theo xevathethao.com.vn | 18:19 09/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục