Không phải bàn thắng của Tiến Linh, bước ngoặt của trận đấu nằm ở...

18:45 Thứ năm 05/12/2019

Bình luận viên Quang Tùng cho rằng bước ngoặt của trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan không phải nằm ở bàn thắng rút ngắn cách biệt của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

U22 Việt Nam và U22 Thái Lan gặp nhau ở vòng đấu cuối cùng bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Đây cũng là trận đấu quyết định tới thứ hạng và cục diện của bảng đấu này.

U22 Thái Lan là đội sớm giành lợi thế khi vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 11 phút thi đấu. Tuy nhiên, bản lĩnh và đặc biệt là sự xuất sắc của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã đập tan mọi hy vọng của HLV Akira Nishino và các học trò. Cú đúp của tiền đạo Bình Dương ở các phút 15 và 72 đã khiến những nhà đương kim vô địch U22 Thái Lan bị loại ngay từ vòng bảng.

Phát biểu sau trận đấu về bước ngoặt giúp U22 Việt Nam giành lại 1 điểm, chuyên gia bóng đá - bình luận viên Quang Tùng cho rằng tình huống đó nằm ở việc HLV Park Hang-seo quyết định tung tiền đạo Hà Đức Chinh vào sân thay cho Hồ Tấn Tài, chứ không phải nằm ở bàn rút ngắn cách biệt của Nguyễn Tiến Linh. 

Không phải bàn thắng của Tiến Linh, bước ngoặt của trận đấu nằm ở... - Bóng Đá

Bình luận viên Quang Tùng cho rằng việc Hà Đức Chinh được tung vào sân đã giúp thế trận của U22 Việt Nam trở nên khởi sắc hơn hẳn. Ảnh: Hiển Vinh.  

Trao đổi trên Zing, bình luận viên Quang Tùng cho biết: "Chúng ta có hai tiền đạo, nhưng Đức Chinh chỉ là một mũi nhọn được tăng cường, khi đá tiền đạo cánh thay Trọng Hoàng, nhằm tạo thêm áp lực tới hàng thủ đối phương. Ý đồ này rất thành công".

Tại vòng bán kết SEA Games 2019, đối thủ của U22 Việt Nam sẽ là "người láng giềng thân thuộc", U22 Campuchia. Trong khi đó, ở cặp đấu còn lại, U22 Indonesia sẽ có cuộc chạm trán U22 Myanmar. 

Phi Yến | 18:03 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục