Không phải Arsenal, Ruddock chỉ ra bến đỗ lý tưởng cho Rice

16:40 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Neil Ruddock đã có những phát biểu được trang The Kop Times trích dẫn, liên quan đến tương lai tiền vệ Declan Rice.

 

Declan Rice là gương mặt đang được săn đón bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng khi thu hút sự quan tâm của hàng loạt đội bóng lớn như Arsenal, Bayern Munich, Manchester United hay Chelsea.

Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Neil Ruddock, thủ quân của West Ham United nên lựa chọn một đội bóng khác thích hợp hơn để đầu quân. Chia sẻ trên kênh Youtube talkSPORT được trang The Kop Times trích dẫn, cựu danh thủ Neil Ruddock cho biết: "Dĩ nhiên, tôi sẽ muốn cậu ấy gia nhập Liverpool. Tôi nghiêng về việc cậu ấy đầu quân cho Liverpool, Milwall hoặc Tottenham Hotspur. 

Không phải Arsenal, Ruddock chỉ ra bến đỗ lý tưởng cho Rice - Bóng Đá

Rice là một trong những tiền vệ hay nhất EPL. 

Tuy nhiên, Rice nhiều khả năng sẽ không muốn khoác áo 2 đội bóng còn lại nên Liverpool là sự lựa chọn khả dĩ hơn cả. Liverpool thích Rice và cậu ấy cũng sẽ vô cùng phù hợp với hệ thống của The Kop. Tôi có thể thấy cậu ấy sẽ trở thành một Steven Gerrard mới tại Anfield".

Được biết, Liverpool đang cần bổ sung thêm nhân lực cho tuyến giữa nhưng hiện tại, họ đang tập trung vào việc chiêu mộ Alexis Mac Allister từ Brighton hơn so với Declan Rice.

Phi Yến | 15:42 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục