Không phải Arsenal, Ramsey trở lại Premier League với bến đỗ khó ngờ?

09:53 Chủ nhật 23/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Xứ Wales gần như chắc chắn sẽ nói lời chia tay với Juventus ngay trong tháng này.

 

Ramsey nói về việc đụng độ các đồng đội tại EURO

Tưởng chừng như sẽ gắn bó lâu dài và trở thành một huyền thoại của Arsenal, Aaron Ramsdale lại khiến CĐV Pháo thủ được một phen hụt hẫng khi quyết định rời khỏi Emirates vào mùa Hè 2019. Chuyển sang khoác áo Juventus, tuy đã giành được một vài danh hiệu lớn, nhưng khó có thể nói đây là một quyết định đúng đắn của Ramsey. 

Tại Turin, dưới sự dẫn dắt của bất kỳ chiến lược gia nào, ngôi sao người Xứ Wales cũng chưa bao giờ được đánh giá như một nhân tố chủ chốt của câu lạc bộ. Mùa này, tình hình đã trở nên đặc biệt tệ hại với Ramsey, khi anh mới có vỏn vẹn 3 lần ra sân ở Serie A. 

Chuyển nhượng 18/11:  - Bóng Đá

 Ramsey sẽ rời Juventus? 

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, Ramsey đã quyết tâm rời khỏi Juventus để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn, và mới đây HLV Max Allegri cũng đã xác nhận rằng ngôi sao này sẽ chia tay CLB. Đáng chú ý, Ramsey đang đứng trước khả năng trở lại chơi bóng tại Premier League.

Song, thay vì Arsenal, khả năng cao Ramsey chỉ có thể khoác áo một đội bóng nhỏ. BBC dẫn nguồn từ The Sun cho hay, hiện Burnley đã đưa ngôi sao 31 tuổi vào tầm ngắm. Dự kiến, Ramsey sẽ trở thành một sự bổ sung chất lượng và đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến trụ hạng của CLB này.

Được biết, Burnley có kế hoạch hỏi mượn Ramsey đến hết mùa giải hiện tại. 

Huỳnh Phong | 09:23 23/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục