Không phải 70 triệu euro, Romano nói rõ mức phí khổng lồ của Casemiro

06:03 Thứ bảy 20/08/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford trên thực tế đã phải bỏ ra khoản tiền cao hơn nhiều để chiêu mộ thành công ngôi sao người Brazil.

 

Dù không phải mục tiêu hàng đầu của Manchester United, tuy nhiên trong bối cảnh thương vụ Frenkie de Jong dần đi vào ngõ cụt, Casemiro đã được xem như cứu cánh để giúp đội bóng nước Anh gia cố hàng tiền vệ.

Đội chủ sân Old Trafford nhanh chóng xúc tiến quá trình đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Brazil và đã sớm đạt được những kết quả tích cực. Chỉ trong vòng ít ngày, Man Utd đã chốt hạ thành công thương vụ này.

Mới đây, họ cũng vừa đăng tải thông báo xác nhận Casemiro sẽ trở thành tân binh thứ 4 trong mùa hè này sau Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez.

Man Utd vá 2 lỗ hổng lớn nhấ - Bóng Đá

 Casemiro trở thành tân binh Man Utd.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, để có thể thuyết phục Real Madrid bán Casemiro, đội chủ sân Old Trafford đã bỏ ra số tiền nhiều hơn đáng kể so với 70 triệu euro như được thông báo.

Romano cho hay, Man Utd trả tổng cộng 60 triệu bảng tiền mặt cộng thêm 10 triệu bảng phụ phí, khoản tiền tương đương 82,5 triệu euro.

Trong khi đó, mức lương của Casemiro cũng sẽ không tăng gấp đôi so với thu nhập tại Real Madrid. Phía Quỷ đỏ chỉ cam kết biến ngôi sao người Brazil trở thành một trong số những ngôi sao sở hữu thu nhập cao nhất CLB (chưa rõ con số cụ thể). 

Nếu thi đấu ấn tượng và giúp CLB giành quyền trở lại Premier League, Casemiro sẽ còn cải thiện đáng kể mức lương hiện tại.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:33 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục