"Không nhiều HLV tại vị 3 năm ở CLB lớn như Man Utd mà trắng tay"

17:49 Thứ ba 28/09/2021

TinTheThao.com.vnNhững lời nhận xét của cựu ngôi sao Micah Richards cho thấy Ole Gunnar Solskjaer phải tự chứng minh thực lực bản thân.

Sau trận thua Aston Villa, Manchester United của Ole Gunnar Solskjaer gặp rất nhiều chỉ trích. Chiến lược gia người Na Uy đối diện áp lực vì lối chơi không rõ ràng và bất lực trước đối thủ được đánh giá yếu hơn, mặc dù sở hữu trong đội hình nhiều ngôi sao tấn công đẳng cấp.

Truyền thông Anh quốc cũng nói rất nhiều về tương lai Solskjaer. Hầu như mọi nguồn tin đều cho rằng nếu trắng tay cuối mùa, thuyền trưởng 48 tuổi sẽ bị sa thải. Tuy nhiên, khi mà Quỷ đỏ cứ trình diễn lối đá vô hồn và thất vọng, khả năng lớn Solskjaer bị sa thải sớm là rất cao.

Theo Micah Richards, cựu sao Man City, Solskjaer vẫn sẽ giữ được ghế huấn luyện của mình tại Man Utd. Nhưng đã đến lúc HLV này cần cho thấy tài năng và những tính toán chiến thuật thông qua động thái xoay chuyển cục diện trận đấu. Micah Richards chia sẻ với BBC:

Manchester United: It's time for Ole Gunnar Solskjaer to prove himself as an elite-level manager - Micah Richards - Bóng Đá

Solskjaer đối mặt với áp lực nặng nề.

"Solskjaer đã làm một công việc tốt từ đầu khi từng bước xây dựng lại hệ thống phát triển của CLB. Nhưng đó đã là câu chuyện gần 3 năm trước. Không nhiều HLV tại vị 3 năm ở một CLB lớn như Man Utd mà trắng tay."

"Tôi không thấy công việc của Solskjaer đang gặp nguy hiểm và nó cũng không nên như vậy. Tôi thực sự muốn thấy Man Utd phát triển và trở lại một cách đúng đắn bởi vì họ đã có lúc trông rất tệ."

"Nếu Solskjaer muốn giành danh hiệu, ông ấy phải tìm ra hệ thống phù hợp với nhân sự đang có trong tay."

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 17:19 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục