Không nhắc Curry trong phát biểu mừng công, HLV Steve Kerr tự nhận mình ngốc

23:35 Thứ hai 19/06/2017

TinTheThao.com.vnHLV Steve Kerr tự nhận mình ngốc và đích thân xin lỗi Stephen Curry khi 'lỡ' quên không nhắc đến anh này trong bài phát biểu mừng công sau khi giúp Golden State Warriors vô địch NBA mùa này.

Golden State Warriors đã chính thức vô địch NBA mùa này sau khi đánh bại Cleveland Cavaliers ở loạt chung kết tổng với tỷ số 4-1 sau chỉ năm game đấu. Và các chiến binh đã có buổi diễu hành rước chức vô địch qua các con phố thành Oakland hôm thứ năm (giờ địa phương).

Steve-Kerr-1

 Steve Kerr phát biểu trong buổi lễ mừng công ở trung tâm thành phố.

Sau khi để tuột chức vô địch ở mùa giải trước khi để chính Cavaliers ngược dòng dù đã dẫn trước 3-1, các cầu thủ Warriors chắc chắn có những giây phút tuyệt vời với danh hiệu mùa này. Tuy thế, HLV Steve Kerr còn khó thể quên nó hơn khi ông có một sai sót không đáng có trong bài phát biểu mừng công của mình.

Theo đó, nhà cầm quân 51 tuổi đã quên nhắc đến Stephen Curry trong bài phát biểu khi nói về các đóng góp của các cầu thủ của mình cho mùa giải tuyệt vời này. Sau khi trả lại micro cho MC Bob Fitzgerald để trở về bên cạnh người vợ Margot Kerr, bà đã nhắc: "Anh không nhắc đến Step."

Đầu tiên, HLV Steve Kerr tỏ vẻ không tin nhưng nhanh chóng, ông nhận ra sai lầm của mình.

Ông thốt lên: "Ôi chúa ơi! Tôi là thằng ngốc!" Cây viết Marcus Thompson của The Mercury News mô tả.

Steve-Kerr-2

 Stephen Curry đã có mùa giải ấn tượng cùng Warriors.

Kerr không thể lên bục và sửa lại sai lầm của mình nhưng ông đã đi về phía Curry và nói: "Steph, tôi rất xấu hổ," Kerr nói: "Tôi quên nói về anh, anh không quan trọng với đội."

Stephen Curry là một tay ném được xem là nhỏ con, anh dễ dàng bị khuất trong đội hình của những siêu sao Warriors. Nhưng với những gì anh đã hy sinh đã nhường nhịn cho Kevin Durant, Curry xứng đáng với bất kỳ lời ngợi khen nào. Việc HLV Steve Kerr quên nhắc đến anh có thể khiến Curry bị một chút tổn thương. Nhưng trước thái độ hối lỗi của nhà cầm quân 51 tuổi, cùng sự hài hước tự châm biếm của ông. Một con người vốn điềm đạm và hòa đồng như Curry thật khó để nổi giận. Anh mỉm cười với người thầy của mình như là một cách hiểu anh chấp nhận lời xin lỗi. Nếu Warriors một lần nữa vô địch vào tương lai gần, chúng ta chắc sẽ chẳng ngạc nhiên nếu HLV Kerr nhắc đến Curry đầu tiên.

Nói một chút về Stephen Curry, ngôi sao 29 tuổi vừa có một mùa giải tuyệt vời với trung bình 25,3 điểm, 6,6 kiến tạo, 4,5 rebound mỗi game. Anh là một trong hai ngôi sao nổi bật nhất bên phía Warriors chỉ sau Kevin Durant trong hành trình giúp các chiến binh thành Oakland chinh phục ngôi vương NBA 2017.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 23:35 19/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục