'Không ngạc nhiên nếu Tottenham xếp 5 hậu vệ đấu Chelsea'

17:56 Thứ bảy 18/09/2021

TinTheThao.com.vnTottenham đứng ở vị trí đầu tiên sau 3 trận thắng liên tiếp đầu mùa, tuy nhiên sau đó họ thua Crystal Palace 3-0 và tụt xuống thứ bảy.

Ở trận thua Palace, tiền đạo chủ lực Harry Kane thậm chí không thực hiện được một cú chạm nào trong vòng cấm, đừng nói đến một cú sút về phía khung thành đối phương. Đó không phải là điều mà Kane mong đợi ở mùa giải này sau cả mùa hè chuẩn bị chuyển đến Manchester City.

Do đó trận gặp Chelsea tới đây sẽ là một thử thách khó khăn cho Spurs. Trong bối cảnh Chelsea đang sở hữu hàng công chất lượng bậc nhất Premier League, Gà trống khả năng sẽ phải chấp nhận phòng ngự phản công.

Nuno Santo reveals why he is 'worried' ahead of Tottenham's clash with Chelsea - Bóng Đá

 Tottenham vừa có thất bại đáng thất vọng.

Cựu danh thủ Martin Keown đưa ra nhận định của mình: "Nếu Nuno muốn thành công ở Tottenham, anh ấy cần hiểu rõ hơn về kỳ vọng của những người hâm mộ và câu lạc bộ. Đội bóng của anh ấy lẽ ra phải hướng đến tấn công và chiếm ưu thế ở trận gặp Palace cuối tuần trước."

"Tuy nhiên, cuộc đụng độ hôm Chủ nhật là một trong những nơi mà cách tiếp cận thận trọng của Nuno hoàn toàn có thể được chấp nhận. Quả thực, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu lần đầu tiên chúng ta thấy Tottenham xếp hàng hậu vệ với 5 người ở mùa giải này."

"Bằng cách đó, đội bóng của anh ấy sẽ đối đầu với Chelsea của Thomas Tuchel. Nó có thể phụ thuộc vào nhân sự có sẵn, nhưng Nuno chắc chắn sẽ cân nhắc những lợi ích của sự tinh chỉnh chiến thuật này."

Thomas Tuchel nhận xét về Kane và Lukaku:

 
Thanh Vũ | 16:58 18/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục