"Không ngạc nhiên khi anh ấy được liên kết với Chelsea"

05:45 Thứ bảy 01/10/2022

TinTheThao.com.vnChelsea đang nỗ lực mang về một Giám đốc thể thao mới sau khi vồ hụt mục tiêu hàng đầu là Christoph Freund.

 

Vị trí Giám đốc thể thao Chelsea đang nóng hơn bao giờ hết. The Blues vồ hụt ứng cử viên hàng đầu Christoph Freund sau khi CLB Red Bull Salzburg quyết tâm giữ người. Do đó, Chelsea đã nhanh chóng liên hệ đến những mục tiêu tiềm năng khác.

Các tờ báo xứ sương mù đã liệt kê Victor Orta, Lee Congerton, Monchi và Rui Pedro Braz là 4 gương mặt hàng đầu có khả năng cao đảm nhận vị trí Giám đốc thể thao Chelsea. Trong số đó, Orta trở thành mục tiêu khả thi nhất khi ông sở hữu kiến thức, kinh nghiệm phong phú về bóng đá.

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã dẫn lại lời của HLV Leeds United, Jesse Marsch chia sẻ về Orta. Thuyền trưởng người Mỹ cho hay:

Orta được liên hệ đến Chelsea. 

"Tôi không ngạc nhiên khi anh ấy được liên kết với Chelsea. Mặc dù vậy, tôi hy vọng Orta sẽ tiếp tục gắn bó với Leeds United. Tôi có thể khẳng định một điều, anh ấy đang rất hạnh phúc ở đây. Chúng tôi sở hữu mối quan hệ đáng kinh ngạc".

Orta là cựu nhà báo Marca và đài Sky Espana. Thời điểm hiện tại, Orta đang làm việc tại Leeds United trong vai trò Giám đốc thể thao. Ông có kinh nghiệm phong phú ở bóng đá đỉnh cao Tây Ban Nha khi từng gây dựng tên tuổi tại Sevilla và Real Valladolid.

Orta là đạo diễn mang những gương mặt như Bryan Rabello, Didier Zokora hay Sebastien Squillaci về Sevilla. Ông cũng là người giới thiệu HLV Marcelo Bielsa đến Leeds United.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:15 01/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục