"Không một HLV nào trên thế giới lại không muốn có Pogba"

12:28 Thứ ba 10/05/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Tony Cascarino nhận định, tiền vệ người Pháp thực sự sở hữu mọi phẩm chất hàng đầu.

 

Theo quan điểm đến từ Tony Cascarino, dù tài năng, nhưng Paul Pogba sẽ không phải là một bản hợp đồng phù hợp với một câu lạc bộ như Manchester City. Trao đổi với talkSPORT, cựu cầu thủ của Chelsea chia sẻ:

“Trước hết, Pogba về một mặt nào đó là một bí ẩn, bởi vì cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Cậu ấy sở hữu tất cả mọi phẩm chất, và không có một huấn luyện viên nào trên thế giới lại không muốn có Paul Pogba."

 Pep bất ngờ muốn chiêu mộ Pogba. 

"Vấn đề ở chỗ Pogba không phù hợp với Man City, nơi có những cầu thủ giỏi nhất, những người sẽ nỗ lực hết mình và thậm chí là chơi xấu trong các trận đấu. Tôi không nghĩ rằng Pogba đã thể hiện đủ những yếu tố đó ở Manchester United."

"Pogba từng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới, tôi chỉ không tin rằng Pep Guardiola sẽ chấp nhận một cầu thủ với rủi ro như Pogba. Bạn có trả cho cậu ấy khoản lương nhiều hơn Kevin De Bruyne không? Hoàn toàn không."

"Nhìn xem, Pogba rời đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cậu ấy sẽ chuyển sang một giải đấu khác. Và nhân tiện, khi đến nước ngoài, bạn cũng sẽ nhận được nhiều tiền hơn vì khoản phí lót tay. Còn ở Anh, nó liên quan đến thời hạn hợp đồng của bạn."

"Pogba sẽ kiếm được nhiều tiền hơn bằng cách chuyển đến một giải đấu khác."

Huỳnh Phong | 11:58 10/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục