“Khổng Minh xứ Nghệ”: Bầu Tú có đầy đủ trí tuệ để suy xét mọi việc

14:08 Thứ năm 26/04/2018 | 2

Chủ tịch CLB bóng đá SLNA - Nguyễn Hồng Thanh, người có nhiều đóng góp tích cực cho bóng đá Việt Nam và cũng được mệnh danh là “Khổng Minh xứ Nghệ” cho biết: “Bầu Tú là người có đầy đủ trí tuệ để có thể suy xét mọi việc sao cho thấu tình đạt lý.”

"Ghế nóng" Phó Chủ tịch tài chính ở VFF đã tạm giảm nhiệt khi bầu Tú “tung cờ trắng”, trước sức ép của bầu Đức – Đoàn Nguyên Đức và bầu Thắng – Võ Quốc Thắng. Bởi hai ông bầu có tầm ảnh hưởng cực lớn với bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại, “bóng gió” chuyện sẽ cho CLB bóng HAGL đang thi đấu ở V-League và Long An ở Hạng nhất bỏ giải.

 - Bóng Đá

Bầu Tú chính thức tung "cờ trắng" vị trí ghế nóng ở VFF. 

Trước thông tin (bầu Tú), ông Trần Anh Tú - Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) kiêm Tổng Giám đốc (TGĐ) VPF, Trưởng ban điều hành V-League đã xin thôi ứng cử Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ VFF nhiệm kỳ VIII vào sáng 26/04.

Đón nhận thông trên và trao đổi với truyền thông nước nhà mới đây, ông Nguyễn Hồng Thanh - người có đóng góp tích cực cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam và cũng được mệnh danh là “Khổng Minh xứ Nghệ” cho biết: “Bầu Tú là người có đầy đủ trí tuệ để có thể suy xét mọi việc sao cho thấu tình đạt lý.”

Tôi nghĩ anh Tú là người có đầy đủ trí tuệ để có thể suy xét mọi việc sao cho thấu tình đạt lý. Quyết định của anh Tú đưa ra lúc này là hợp lý. Điều đó giúp anh Tú có thể dốc toàn tâm cho nhiệm vụ tại VPF, cho công tác quản lý, tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, V-League, giải Hạng Nhất, Cúp Quốc gia,” Chủ tịch CLB bóng đá SLNA cho biết thêm.

“Khổng Minh xứ Nghệ”: Bầu Tú có đầy đủ trí tuệ để suy xét mọi việc - Bóng Đá

Chủ tịch SLNA bày tỏ quan điểm bầu Tú rút khỏi ghế Phó Chủ tịch VFF là hợp lý. 

Như vậy, sau khi bầu Tú rút khỏi vị trí Phó Chủ tịch tài chính ở VFF, hai ứng viên còn lại ở vị trí này là ông Trần Văn Liêng - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ VinaCacao, ông Lê Văn Thành - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Động Lực.

Chia sẻ về tầm ảnh hưởng của những gương mặt nói trên ông Thanh cho hay: “Thực tế, anh Liêng thì chưa được biết đến nhiều với bóng đá nước nhà. Còn anh Thành thì đã đồng hành nhiều năm với thương hiệu Động Lực. Tôi chỉ muốn nói rằng vị trí vận động tài trợ rất quan trọng với sự phát triển của bóng đá nước nhà. Thời gian tới, nếu có thêm ứng viên sáng giá ở vị trí này thì rất tốt.”

Phương Nam (Tổng Hợp) - BongDa.com.vn - TTVN | 13:40 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục