Không LeBron James, Lakers vẫn gây khó Warriors đến cùng

20:02 Chủ nhật 03/02/2019

TinTheThao.com.vnDù không thể có sự phục vụ của LeBron James, nhưng đoàn quân Los Angeles Lakers vẫn đứng vững trong 3 hiệp đầu, trước khi vỡ trận trong hiệp 4 bởi Golden State Warriors mạnh hơn về mọi mặt.

DeMarcus Cousins đã có cú úp rổ sấm sét trước Kyle Kuzma để kết thúc một ngày thi đấu vất vả cho Golden State Warriors. Phong độ tuyệt vời của Klay Thompson đã góp công lớn giúp Golden State Warriors đánh bại Los Angeles Lakers với tỷ số 115-101.

1

 Klay Thompson có phong độ chói sáng trong ngày khó khăn của Golden State Warriors.

Klay Thompson dẫn đầu Golden State Warriors với 28 điểm cùng 5 rebounds (bắt bóng bật bảng) trong 36 phút thi đấu. "Thật may mắn khi bệnh tình của tôi đã khỏi hoàn toàn. Tôi cảm thấy rất thoải mái", Klay Thompson hồ hởi cho biết. 

Riêng Stephen Curry mãi đến hiệp đấu cuối cùng mới bắt đầu tìm lại nhịp điệu thi đấu vốn có. Siêu sao 30 tuổi đã bỏ lỡ 8 cú ném đầu tiên trong trận đấu. Stephen Curry kết thúc 33 phút thi đấu với 14 điểm cùng 4 rebounds.

Andre Iguodala đã thực hiện thành công cú ném 3 điểm trước khi kết thúc hiệp 3 để giúp Golden State Warriors vượt lên dẫn 88-86. Sau đó Golden State Warriors hủy diệt Los Angeles Lakers trong hiệp 4 để kết thúc trận đấu với cách biệt 14 điểm.

2

 Stephen Curry có trận đấu không đúng với thực lực.

Andre Iguodala có 17 điểm, DeMarcus Cousins đạt double-doubles (2 chỉ số từ 10 trở lên) với 18 điểm cùng 10 rebounds. Trong khi Kevin Durant đóng góp 21 điểm cùng 11 kiến tạo trong 35 phút thi đấu.

Los Angeles Lakers đã bất ngờ khiến nhà đương kim vô địch gặp khó khăn trong phần lớn thời gian, khi mà LeBron James không ra sân. Huấn luyện viên (HLV) trưởng Luke Walton cho biết LeBron James không ra sân là một phần của kế hoạch nghỉ ngơi định kỳ.

"Chúng tôi đã mất một thời gian dài để điều chỉnh kế hoạch trong mùa giải này", HLV trưởng Luke Walton cho hay.

Golden State Warriors kèo dài mạch trận bất bại lên con số 11 ngay sau trận thắng Los Angeles Lakers - chuỗi thắng dài nhất NBA trong mùa giải hiện tại.

3

 Golden State Warriors kéo dài mạch trận bất bại lên con số 11.

Người hâm mộ Los Angeles Lakers đã có thời điểm hô vang trên khán đài rằng: "Chúng tôi muốn Thompson! Chúng tôi muốn Thompson!". Được biết Klay Thompson sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè 2019 và điểm đến tiếp theo của cầu thủ này được đồn thổi sẽ là Los Angeles Lakers.

HLV trưởng Steve Kerr của Golden State Warriors đã mỉa mai rằng: "Họ nên muốn Klay. Nếu tôi đang ngồi với họ, thì họ sẽ nói những điều tương tự".

Los Angeles Lakers có trận đấu tiếp theo trước Indiana Pacers vào Thứ Tư (06/02) và Golden State Warriors sẽ đối đầu San Antonio Spurs vào Thứ Năm (07/02).

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

1

 Thống kê của Los Angeles Lakers.

2

 Thống kê của Golden State Warriors.

HIGHLIGHTS FULLGAME

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 20:02 03/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục