Không ký gấp bản HĐ 100 triệu, Man Utd nguy cơ rơi rụng khỏi top 4

08:24 Thứ bảy 14/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United cần phải hết sức cẩn trọng trước mùa giải mới. Khó khăn đang chờ đợi thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Man United đã kết thúc Premier League mùa trước với vị trí á quân. Thế nhưng họ thua cách biệt Man City tới 12 điểm. Quỷ đỏ thành Manchester cũng lọt vào trận chung kết Europa League nhưng bị Villarreal đánh bại trên chấm phạt đền.

Mặc dù thiếu một danh hiệu để chứng minh cho sự tiến bộ thời gian qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới vào mùa hè. Man United cũng bổ sung những tân binh khá chất lượng như Jadon Sancho và Raphael Varane.

John Terry fears Man Utd will miss out on top four and still need to make key signing - Bóng Đá

 Khó khăn chờ đón Solskjaer.

Rõ ràng, Man United dường như được trang bị tốt hơn để sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải năm nay. Tuy nhiên, theo phân tích huyền thoại của Chelsea, John Terry, đội hình của Man United chưa hoàn thiện.

Man United vẫn thiếu một tiền đạo có khả năng ghi bàn ổn định và điều này có thể cho phép Leicester City vượt mặt và giành suất tham dự Champions League. Bầy cáo rơi khỏi top 4 Premier League trong 2 mùa giải gần nhất. Nhưng họ vẫn được đánh giá rất cao, nhất là khi sở hữu một đội hình thiện chiến.

Man United, trong khi đó, sẽ bắt đầu chiến dịch mùa 2021/22 thiếu vắng Marcus Rashford do vừa trải qua cuộc phẫu thuật vì chấn thương vai. Khi ấy, Quỷ đỏ sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tiền đạo kỳ cựu Edinson Cavani và tài năng trẻ Mason Greenwood trong giai đoạn đầu mùa giải.

"Với Rashford vắng mặt, tôi không biết rõ cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài bao lâu, nhưng vị trí tiền đạo có thể là khu vực khiến Man United cảm thấy lo lắng dù họ đã có được sức mạnh về chiều sâu," Terry phân tích trên Stadium Astro.

“Với Cavani, tuổi tác là vấn đề. Rõ ràng Solskjaer và các cộng sự biết rằng họ không thể thúc đẩy anh ấy mỗi ngày. Anh ấy là một trong những cầu thủ họ cần phải chăm sóc thật tốt. Cavani cần thời gian nghỉ ngơi, không thể thi đấu liên tục."

John Terry fears Man Utd will miss out on top four and still need to make key signing - Bóng Đá

 Quỷ đỏ có thể rơi khỏi top 4.

Terry tiếp tục: "Một lần nữa, đó là về việc quản lý cầu thủ nhưng nếu Man Utd thực sự muốn ra sân và cạnh tranh cho chức vô địch, tôi nghĩ họ cần phải quay trở lại thị trường chuyển nhượng và mua một tiền đạo hàng đầu.

Man United cần tiền đạo có thể giúp họ ghi 25-30 bàn thắng mỗi mùa. Điều đó khó thực hiện. Thương vụ có thể sẽ tiêu tốn từ 100 đến 120 triệu bảng, điều này không phải lúc nào cũng dễ dàng thực hiện."

Cuối cùng Terry kết luận: "Tôi sẽ chọn Chelsea, Man City ở vị trí đầu tiên hoặc thứ hai, Leicester City thứ 4 và Liverpool giành vị trí thứ 3."

Như vậy, theo đánh giá của Terry, Quỷ đỏ nếu không cẩn trọng có thể nằm ngoài top 4 Premier League mùa này.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 07:26 14/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục