Không khí phòng thay đồ Man Utd sau trận thua Leicester

21:43 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Marcus Rashford đã tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện của các ngôi sao Manchester United sau cuộc đụng độ Leicester.

Trong lần đầu tiên góp mặt ở mùa giải năm nay, tiền đạo Marcus Rashford đã phải nếm trải một kỷ niệm buồn cùng Manchester United. Dù đã ghi bàn giúp Quỷ đỏ san hòa 2-2 trước Leicester City, tuy nhiên sự thiếu tập trung nơi hàng thủ đã khiến họ nhận thêm hai bàn thua ở khoảng thời gian còn lại.

Kết quả này khiến Man Utd rơi xuống vị trí thứ 5 và ngày càng bị ba đội xếp đầu bảng là Chelsea, Liverpool và Man City nới rộng khoảng cách. Sau những sự đầu tư mạnh mẽ về mặt nhân sự, việc đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục trình diễn bộ mặt đáng thất vọng khiến họ nhận nhiều chỉ trích từ phía truyền thông. 

Marcus Rashford reveals what Manchester United discussed in dressing room after Leicester defeat - Bóng Đá

 Rashford đã góp mặt trong hiệp hai cuộc đụng độ giữa Leicester và M.U.

Phát biểu ở cuộc phỏng vấn mới đây, Rashford đã tiết lộ tình hình phòng thay đồ sau trận thua bạc nhược này.

"Ở một câu lạc bộ như Manchester United, ngay khi bạn thua một trận đấu, việc bị chỉ trích là điều khó tránh khỏi," Rashford nói.

"Chúng tôi phải nhìn lại những điều cơ bản, xem lại chính mình để cải thiện. Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện toàn đội, điều chúng tôi thường làm dù thắng hay thua. Chúng tôi biết trận đấu tiếp theo là một cơ hội khác để chúng tôi cải thiện và đó luôn là mục tiêu.

Không chỉ sau những trận thua, thậm chí ở một số trận đấu khi chúng tôi giành chiến thắng và chúng tôi biết rằng mình đã chơi không tốt, điều này thực sự quan trọng vì chúng tôi có thể giải quyết vấn đề ngay từ đầu, trước khi mọi thứ trở nên tồi tệ hơn."

Solsa nhận xét về Rashford

 
Trường Sơn | 20:45 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục