Không James, không Wade, Miami Heat vẫn 'OK'

16:28 Thứ hai 01/04/2013

Là thành viên lặng lẽ nhất trong 'Big Three' của Miami Heat, nhưng khi hai nguời đồng đội nổi tiếng hơn là LeBron James và Dwyane Wade vắng mặt, Chris Bosh vẫn biết cách tỏa sáng để đem về chiến thắng cho đội đương kim vô địch NBA Miami Heat.

Bosh đã ghi 23 điểm, và là nguời có cú ném quyết định trong những giây cuối cùng để mang về chiến thắng chung cuộc cho Miami Heat truớc San Antonio Spurs, đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng miền Tây. Ngoài ra anh còn đóng góp thêm 9 lần bắt bóng bật bảng và 3 kiến tạo.

Không có cả James lẫn Wade, Miami Heat vẫn vượt qua được San Antonio Spurs ngay trên sân khách. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi vẫn là những nhà đương kim vô địch dù chúng tôi có để cầu thủ nào ngồi ngoài đi chăng nữa," Bosh nói. "Chúng tôi vẫn là Miami Heat, chúng tôi vẫn tin vào chính mình. Mỗi nguời chúng tôi đều là một cầu thủ chuyên nghiệp."

Ray Allen ghi 14 điểm, Norris Cole 13 điểm và Mike Miller có 12 điểm để giúp Miami Heat toàn thắng trước San Antonio Spurs ở mùa bóng này. Ở lần gặp nhau truớc, Miami Heat đã giành thắng lợi với tỉ số 105-100. Khi đó, San Antonio Spurs đã gây nên một scandal nho nhỏ khi không mang theo các trụ cột Tim Duncan, Tony Parker, Manu Ginobili và Danny Green đến Miami, khiến Ủy viên của NBA là ông David Stern đã phải lên tiếng chỉ trích HLV Gregg Popovich và San Antonio.

Còn trong trận đấu kết thúc vào sáng nay (theo giờ Việt Nam) thì chỉ có Manu Ginobili là nguời duy nhất trong số trên vắng mặt. Nhưng dù có cộng thêm lợi thế sân nhà thì San Antonio Spurs vẫn không thể đánh bại được Miami Heat.

Trong trận đấu tiếp theo, Miami Heat sẽ quay trở về sân nhà để đón tiếp New York Knicks vào hôm 03/04. Trong khi đó San Antonio sẽ đến Memphis để gặp những 'chú gấu' Grizzlies vào ngày mai.

Kết quả thi đấu NBA ngày 01/04 (theo giờ Việt Nam)

New Orleans Hornets 112 - 92 Cleveland Cavaliers
Washington Wizards 109 - 92 Toronto Raptors
Chicago Bulls 95 - 94 Detroit Pistons
San Antonio Spurs 86 - 88 Miami Heat
New York Knicks 108 - 89 Boston Celtics

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục