Không Ibra, PSG vẫn quật ngã Barca trên đất Pháp

04:19 Thứ tư 01/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Dù không có tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic trong đội hình, song Paris Saint Germain vẫn ghi được tới 3 bàn vào lưới Barcelona để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League vừa kết thúc rạng sáng nay.

Barcelona bước vào trận đấu với thành tích giữ sạch lưới suốt 6 trận liên tiếp. Tuy nhiên, chỉ sau 90 phút trên sân Công viên các Hoàng tử, các vị khách đến từ xứ bò tót phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần. Đáng nói, đối thủ Paris Saint Germain của họ không có đội hình mạnh nhất khi thiếu vắng họng súng lợi hại Zlatan Ibrahimovic vì chấn thương


Ngay phút thứ 10, đội chủ nhà đã mở tỷ số do công của hậu vệ David Luiz. Từ một pha đá phạt bên cánh trái, Lucas Moura đưa bóng vào đến vị trí của Luiz, hậu vệ Brazil xoay người tung cú đá hiểm hóc tung lưới thủ thành Ter Stegen. Ở tình huống này, hàng thủ Barca thi đấu khá lỏng lẽo khi theo kèm không sát David Luiz.

Tuy nhiên, niềm vui ăn mừng bàn thắng của PSG chỉ kéo dài được hơn 1 phút. Trong một tình huống đập nhả ma thuật ngay sát vòng cấm địa, Andres Iniesta chuyền cho Lionel Messi để ngôi sao người Argentina tung cú sút chìm hạ thủ thành Salvatore Sirigu của PSG. Đây là bàn thứ 402 của Messi ghi được cho Barcelona.

Ở những phút tiếp theo, hai đội tiếp tục cống hiến một thế trận khá cởi mở. Và bất ngờ tiếp tục xảy ra khi PSG lần thứ 2 vượt lên dẫn bàn. Từ pha đá phạt góc bên cánh phải, Thiago Motta đưa bóng chính xác cho Veratti đánh đầu cận thành. Trong bàn thua này, hàng thủ Barca tiếp tục mắc lỗi vị trí.

Sang hiệp 2, Barcelona đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ. Điều này giúp PSG có được những pha phản công nguy hiểm. Và từ một tình huống như vậy, đội chủ nhà nâng tỷ số lên 3-1 do công của Matuidi. Cũng phải nói thêm các học trò của HLV Laurent Blanc thực hiện pha dàn xếp tấn công khá đẹp mắt trước khi Matuidi đệm bóng cận thành sau pha căng ngang của đồng đội.

Trong thời gian còn lại, đội khách tấn công dữ dội và liên tục dồn ép đối thủ. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ chỉ được đền đáp bằng pha rút ngắn tỷ số trận đấu xuống còn 2-3 sau pha dứt điểm rất hiểm hóc trong vòng cấm địa của tiền đạo Neymar. Không có bàn thắng nào được ghi thêm đến khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu.

Với kết quả này, PSG qua mặt Barcelona để vươn lên dẫn đầu bảng F với 4 điểm, đẩy Barca xuống thứ 2 khi có trong tay 3 điểm. Cùng giờ, Ajax dù có bàn dẫn trước trên sân APOEL Nicosia nhưng bất ngờ để đối thủ chia điểm. Như vậy, đại diện của Hà Lan vẫn chưa biết đến mùi vị chiến thắng sau 2 vòng đấu



Đội hình ra sân:

PSG: Sirigu, Van der Wiel, Marquinhos, Luiz, Maxwell, Verratti, Thiago Motta, Matuidi, Lucas Moura, Cavani, Pastore.

Barcelona: Ter Stegen, Dani Alves, Mascherano, Mathieu, Jordi Alba, Rakitic, Busquets, Iniesta, Messi, Neymar, Pedro.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục