'Không hiểu chuyện gì đã xảy ra với Ben White'

08:29 Thứ tư 20/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London có trận hòa khó khăn trước Crystal Palace và trung vệ Ben White bị chỉ trích không ít.

Hậu vệ đắt giá nhất của Pháo thủ khởi đầu trận đấu tương đối ổn. Anh tự tin đưa bóng ra khỏi hàng thủ trong những phút đầu tiên của hiệp một, giúp Arsenal có thế trận tốt trước Crystal Palace ở vòng 8 Premier League.

Tuy nhiên, màn trình diễn của White nhanh chóng tệ dần. Cầu thủ người Anh có lỗi trong bàn thắng của Odsonne Edouard cho Crystal Palace.

Alan Hutton is surprised at how poor Ben White’s performance was when Arsenal faced Crystal Palace - Bóng Đá

 White cần cho thấy sự ổn định hơn.

Cựu hậu vệ Tottenham, Alan Hutton thừa nhận White rất tự tin nhưng cần phải thi đấu ổn định hơn và học cách duy trì phong độ trong suốt 90 phút.

Cụ thể, Hutton chia sẻ trên Football Insider: "Xem trận đấu của Arsenal, trong 10 hoặc 15 phút đầu tiên, tôi nghĩ Arsenal đã xuất sắc. 

Ben White sải bước ra khỏi hàng phòng ngự với quả bóng. Nhưng sau đó, tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với cậu ấy. Đó là một chút kỳ lạ. White sẽ trở thành một trung vệ giỏi và cậu ấy vẫn đang phát triển. 

White có thể học theo cách Rio Ferdinand từng làm ở Manchester United. Cậu ấy sẽ ra sân và vượt qua chính mình. Tôi đã thấy điều đó ở White đêm qua. Cậu ấy chỉ cần chơi bóng một cách nhất quán thì mọi chuyện sẽ ổn."

Pháo thủ thành London gặp rất nhiều khó khăn. Họ phải nhờ tới bàn thắng của Alexandre Lacazette mới giữ lại được 1 điểm trước Crystal Palace.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 07:31 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục