Không hề xem nhẹ, Mourinho thận trọng khi nhắc đến đối thủ mới của mình

00:24 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Tottenham có những chia sẻ xung quanh đội bóng tiếp theo mà ông sắp phải đối đầu tại Europa League.

Tottenham Hotspur đã vượt qua vòng 32 đội trong khuôn khổ Europa League năm nay. Ở vòng tiếp theo, đoàn quân của HLV Jose Mourinho sẽ chạm trán với GNK Dinamo Zagreb.

Chia sẻ về đối thủ sắp tới của mình, HLV người Bồ cho biết ông có phần nào e ngại đội bóng này. Theo giải thích của ông, GNK Dinamo Zagreb đã từng đánh bại CSKA Moscow, Wolfsberger và Feyenoord ở vòng bảng Europa League, chứng tỏ họ là một đội có năng lực. Bên cạnh đó, những nhà vô địch Croatia vẫn thường xuyên góp mặt tại các giải bóng đá châu Âu và Mourinho tin rằng đây là một câu lạc bộ sở hữu rất nhiều tài năng.

It’s A Football Country – Jose Mourinho On Tottenham’s Europa League Draw - Bóng Đá

 HLV người Bồ Đào Nha tỏ ra thận trọng trước đối thủ mới của mình.

“Dinamo, họ đã đánh bại Krasnodar hai lần,” Mourinho nói trong cuộc họp báo.

“Krasnodar là một đội bóng Nga và không bao giờ đơn giản khi đối đầu với họ. Tôi đã đối đầu các đội bóng Nga nhiều lần và chưa bao giờ dễ dàng cả. Vậy mà họ đã bị đánh bại (bởi Dinamo) những 2 lần."

“Ở vòng bảng, tất nhiên họ đã thắng, không chỉ trước Wolfsberger mà còn cả Feyenoord và CSKA Moscow.”

“Họ luôn có mặt trong mọi mùa giải ở các giải đấu cấp châu Âu.”

“Tôi đã đối đầu với họ, khi còn dẫn dắt Real Madrid ở Champions League.”

“Những cầu thủ của đội bóng đến từ Croatia là người Croatia, và họ có rất nhiều tài năng ở đó. Đó là một quốc gia bóng đá.”

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 23:26 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục