Không Haaland, 10 người Dortmund để thua Borussia Moenchengladbach

05:41 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnTrên sân nhà, Borussia Moenchengladbach đã đánh bại Borussia Dortmund với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Denis Zakaria.

Dortmund bước vào trận đấu trên sân Borussia-Park mà không có sự phục vụ của đội trưởng Marco Reus và tiền đạo hàng đầu Erling Haaland vì chấn thương. Haaland, người đã ghi 47 bàn sau 48 trận đấu cho Dortmund, đã dính chấn thương trong buổi tập cuối cùng vào thứ Sáu.

 - Bóng Đá

 Denis Zakaria ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Trong lịch sử, những lần đối đầu giữa 2 đội thường có nhiều bàn thắng. Nhưng lần đụng độ này đã đi ngược xu hướng đó, ngay cả khi 2 đội đều tự tin đẩy cao đội hình lên tấn công.

Phút 37, Denis Zakaria ghi bàn mở tỷ số trận đấu cho Borussia Moenchengladbach sau một pha phối hợp trung lộ và xâm nhập vòng cấm Dortmund. Khó khăn chồng chất cho đội khách khi 3 phút sau đó, Mahmoud Dahoud bị đuổi khỏi sân.

Mặc dù HLV Marco Rose thực hiện một loạt các thay đổi nơi hàng công trong hiệp hai, tuy nhiên, việc phải thi đấu thiếu người khiến họ bất lực hoàn toàn. Cũng cần nhớ rằng, việc không có Reus và Haaland khiến Dortmund thiếu hẳn sự đột biến trong lối chơi. Trong khi đó, Gladbach thi đấu đầy chủ động và không quá nóng vội, để giành được ba điểm trọn vẹn với thắng lợi 1-0.

Đội hình ra sân và chấm điểm các cầu thủ 2 đội:

Moenchengladbach: Sommer 7, Jantschke 6, Ginter 7, Elvedi 6, Scally 7, Kone 8, Zakaria 9, Netz 6, Stindl 6, Hofmann 6, Embolo 7

Dortmund: Kobel 6, Pongracic 6, Hummels 6, Akanji 6, Meunier 6, Bellingham 6, Witsel 6, Dahoud 3, Guerreiro 6, Moukoko 6, Malen 6

Video Lewandowski nhận giải chiếc giày vàng:

 
Minh Tuấn | 05:11 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục