Không Griezmann, Atletico "tung cờ trắng" trước Barcelona

00:35 Chủ nhật 20/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Atletico Madrid có và không có Antoine Griezmann là sự khác biệt "một trời, một vực", thấy rõ nhất trong 90 phút trận gặp Sporting Gijon.

Atletico sai lầm khi rút Griezmann ra nghỉ. Ảnh Internet.

Vòng 30 La Liga, Atletico Madrid hành quân đến sân nhà Sporting Gijon trong bối cảnh vừa trải qua 120 phút kịch chiến với PSV ở vòng 16 đội UEFA Champions League. Sợ học trò bị vắng kiệt sức, HLV Diego Simeone đồng loạt cất những Juanfran, Diego Godin và Gabi lên ghế dự bị.

Dù vậy, với việc vẫn giữ lại Antoine Griezmann trên hàng công, Atletico chắc hẳn rất muốn diệt gọn đối thủ tuy nhiên, sự mệt mỏi đã thể hiện rõ trong lối chơi của đội khách. Theo đó, Gijon đang trong nhóm cuối bảng nhưng lại kiểm soát bóng nhiều hơn và dồn ép Atletico thấy rõ.

Thế nhưng, trong tình cảnh nguy hiểm, Atletico Madrid vẫn có được điều mình cần là bàn thắng do công của Griezmann từ một pha dàn xếp đá phạt. Đây là lần nổ súng thứ 17 của Griezmann tại La Liga mùa giải này, chiếm 1/3 tổng số 46 bàn thắng của Atletico Madrid.

Với việc có được bàn dẫn trước cộng thêm các chân sút Gijon dứt điểm quá tệ, HLV Simeone tin chắc rằng mình đã có 3 điểm trong tay thế nên, ông đã có những điều chỉnh trong hiệp 2. Và sai lầm lớn nhất của chiến lược gia người Argentina là rút Griezmann ra sân nghỉ.

Đến lúc này, Atletico Madrid hoàn toàn bị động và để Gijon ghi liền hai bàn thắng ở các phút 79 và 87. Mất họng pháo Griezmann, Atletico không thể gượng dậy được và đành chấp nhận thua cuộc 1-2. Với kết quả này, Atletico gần như đã "giương cờ trắng" trước Barcelona bởi họ hiện kém 8 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Video tổng hợp trận đấu giữa Sporting Gijon và Alt.Madrid:

Đội hình thi đấu:

 

Sporting Gijon: Cuellar; Lora, L.Hernandez, Mere, I.Lopez; Mascarell (Castro, 56’), S.Alvarez; P.Perez (Carmona, 69’), Cases, Jony; Sanabria (Rachid, 90+2’).

Atletico Madrid: Oblak; Gamez, Gimenez, Lucas, Filipe; Correa (Gabi, 58’), Kranevitter, Koke, Saul; Griezmann (Torres, 63’), Vietto (Juanfran, 76’).

Thanh Hải | 00:35 20/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục