Không giấu giếm, HLV Premier League công khai muốn có sao Arsenal

07:51 Thứ hai 19/07/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Pháo thủ nhận được sự quan tâm đặc biệt sau quãng thời gian ấn tượng trong giai đoạn 2 mùa trước.

Tương lai của Joe Willock là một trong những chủ đề thu hút bàn tán của Arsenal hè này. Mùa trước, tiền vệ người Anh rực sáng khi khoác áo Newcastle United theo dạng cho mượn. Qua 14 lần ra sân cho đội chủ sân St James’ Park, Willock đóng góp tới 8 bàn thắng.

Hiện tại ngôi sao 21 tuổi đã trở về hội quân cùng Pháo thủ. Trong trận giao hữu hòa 2-2 giữa ông lớn bắc London với Rangers, Willock cũng góp mặt.

Phát biểu qua truyền thông, HLV Mikel Arteta từng bày tỏ về cậu học trò: "Joe là 1 phần trong các kế hoạch của chúng tôi. Cậu ấy là cầu thủ Arsenal và trong thời gian cậu ấy ở đây, chúng tôi sẽ cố gắng phát huy tối đa khả năng của Joe. Cậu ấy đã có trải nghiệm tuyệt vời trong thời gian cho mượn. Tôi nghĩ Joe là một trong những cầu thủ quan trọng nhất giúp Newcastle trụ hạng."

Steve Bruce says Newcastle United will keep ‘badgering’ Arsenal over Joe Willock transfer - Bóng Đá

 Newcastle rất muốn có Willock.

Bất chấp thông điệp từ Arteta, HLV Steve Bruce của The Magpies vẫn công khai mong muốn chiêu mộ Willock qua Metro: "Như tôi từng nói, phi vụ thật sự phụ thuộc vào quyết định của Arsenal. Cho đến khi đưa ra quyết định, Arsenal cũng hơi giống mọi CLB lớn khác, họ sẽ quan sát cầu thủ trong giai đoạn tiền mùa giải."

"Newcastle sẽ tiếp tục theo đuổi sát sao. Chúng tôi muốn làm điều gì đó nhưng quyết định vẫn là của Arsenal."

Sao trẻ mới nổi: Joe Willock

 
Phụng Sồ | 07:21 19/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục