Không Federer, Nadal hay Djokovic thì tennis vẫn hấp dẫn

22:04 Thứ hai 07/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch ATP, ông Chris Kermode cho rằng những giải đấu của ATP vẫn sẽ hấp dẫn bất chấp việc Roger Federer, Rafael Nadal, Novak Djokovic hay Andy Murray có thể giải nghệ trong vài năm tới.

Việc cả Novak Djokovic, Roger Federer, Andy Murray lẫn Rafael Nadal đều lọt vào bán kết giải ATP World Tour Finals 2015 đã nói lên một điều, bộ tứ này vẫn là những người chi phối chủ yếu đến số phận các giải đấu của ATP World Tour.

Cho dù Stan Wawrinka đã vươn lên đầy mạnh mẽ với 2 danh hiệu Grand Slam trong thời gian vừa qua. Làng quần vợt nam thế giới có bị ảnh hưởng nếu cả 4 tay vợt này giải nghệ, không còn thi đấu?

Ông Kermode khẳng định các giải đấu của ATP vẫn sẽ hấp dẫn nếu thiếu "Big 4". Ảnh: Internet.

Với Chủ tịch ATP, ông Chris Kermode, tương lai của ATP World Tour không có gì đáng lo dù có vắng bóng cả Novak Djokovic, Roger Federer, Andy Murray, Rafael Nadal.

“Thành thật mà nói, tôi không hề lo lắng về điều này một chút nào cả. Nó giống như khi bạn có kỷ nguyên của Borg và McEnroe, sau đó khi họ giải nghệ thì bạn lại có những tay vợt như là Becker, Agassi, Edberg… tràn đến. Luôn có những sự tương phản trong phong cách thi đấu và sự trải dài về vị thế địa lý của các tay vợt khác nhau. Chắc chắn sẽ có dự tiếp diễn”, chủ tịch ATP nói tên kênh BBC.

Ông cũng đã cho biết, kế hoạch tổ chức một giải đấu tổng kết cuối mùa cho những tay vợt xuất sắc từ 21 tuổi trở xuống vốn đã được lên lịch vào cuối năm 2016 nhưng sẽ phải chuyển sang năm 2017 vì khâu chuẩn bị không thể gấp rút được.

Tổng hợp | 22:00 07/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục