Không được Ten Hag trọng dụng, sao M.U công khai sự thất vọng

21:49 Thứ tư 31/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi với FourFourTwo, ngôi sao người Brazil đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Manchester United.

 

Fred thừa nhận, anh hài lòng với mùa giải năm nay của Manchester United dù vẫn muốn được ra sân nhiều hơn. Tiền vệ người Brazil chia sẻ:

"Thành tích của câu lạc bộ rất tuyệt, nhưng với tư cách là những cầu thủ, chúng tôi mơ ước lớn và luôn khao khát giành được những danh hiệu quan trọng."

Chung kết FA Cup định đoạt tương lai của Fred - Bóng Đá

 Fred muốn được thi đấu nhiều hơn.

"Chúng tôi biết rằng trong mùa giải trước, kết quả của đội không như mong muốn. Mùa giải năm nay đã tốt hơn nhiều: chúng tôi vô địch League Cup, vào chung kết FA Cup và chiến đấu cho Top 4 Premier League."

"Chúng tôi ý thức được rằng mình có thể tiến xa hơn ở Europa League, nhưng sau tất cả mọi thứ, tôi hài lòng với mùa giải này."

“Tôi đã rất vui mừng với chiếc cúp đầu tiên của mình tại câu lạc bộ, điều đó cho thấy đội bóng đang đi đúng hướng sau nhiều năm tái thiết.”

"Về màn trình diễn của riêng tôi, tôi tin rằng mình đã chơi tốt, mặc dù tôi ước mình có nhiều phút hơn trên sân."

"Bất cứ khi nào tôi có mặt trên sân, tôi nghĩ rằng mình đã làm được những gì được mong đợi ở bản thân để giúp đội bóng thành công."

Huỳnh Phong | 21:19 31/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục