Không được sang Barca, Pogba dọa lôi Juventus ra tòa

10:45 Thứ năm 30/07/2015

Những động tác làm giá, lần lữa rồi từ chối thẳng thừng của Juventus với những CLB hỏi mua Pogba đã khiến tiền vệ người Pháp mất kiên nhẫn.

 

Tương lai của tiền vệ Paul Pogba kể từ sau trận chung kết Champions League đã trở thành trọng điểm của thị trường chuyển nhượng hè 2015 do có rất nhiều CLB sẵn sàng trả tiền tấn để mua anh và Juventus cũng có vẻ muốn bán. Barcelona, Paris Saint-Germain, Real Madrid và Manchester City đều đã tiếp cận Juve để dạm hỏi cầu thủ người Pháp.

Có điều Juventus tỏ ra khá lững thững trong việc quyết định tương lai của Pogba. Họ nói sẽ bán anh với giá hợp lý, nhưng lần lượt từ chối các mức giá leo thang mà PSG và Man City đưa ra, tới mức họ còn lắc đầu trước đề nghị đổi Silva và tiền mặt lấy Pogba của Man City. Khi Barcelona cử đại diện tới họp, Juve trả lời thẳng thừng luôn là không bán.

Juventus đã không chịu để Pogba ra đi trong thời gian qua. Ảnh: Internet.

Kể từ đó đến nay sự quan tâm với Pogba của các CLB đã nguội lạnh, trong khi lực lượng Juventus đoạt cú đúp quốc nội và vào chung kết châu Âu mùa trước đã phân rã khi Carlos Tevez về quê, Andrea Pirlo sang Mỹ còn Arturo Vidal vừa ra mắt Bayern Munich. Pogba bắt đầu khó chịu và anh dự tính lôi Juventus ra tòa để gây sức ép với CLB cho anh được chuyển nhượng.

Tạp chí France Football cho hay Pogba đã rất thích thú với ý tưởng được Barcelona chiêu mộ sau khi người đại diện Mino Raiola của anh cho biết tất cả các ứng cử viên trong cuộc bầu cử chủ tịch vừa qua của Barca đều đã liên hệ với Pogba, dù ngoài mặt họ mỗi người nói một kiểu. Tuy nhiên Barca cũng như các CLB khác đều lắc đầu khi Juve hét giá vào khoảng 100 triệu euro, một cái giá kỷ lục nhưng không phải tự dưng mà Juventus đưa ra con số như vậy.

Raiola thậm chí còn không phải là đại diện chính của Pogba. Bản quyền hình ảnh của tiền vệ người Pháp còn được sở hữu bởi Oualid Tanazefti, một bạn cũ của Pogba có công ty môi giới ở Luxembourg và cũng là người giới thiệu Pogba cho Juventus hồi năm 2012. Công ty này đòi hỏi Juventus phải gắn thêm điều khoản đội nào mua Pogba phải trả thêm 15 triệu euro cho họ để hoàn tất vụ chuyển nhượng, do vậy Juve từ chỗ hét giá 85 triệu euro đã đẩy lên 100 triệu.

Pogba cùng người đại diện Raiola. Ảnh: Internet.

Tất nhiên con số đó quá chát kể cả với Barcelona, do đó Pogba cùng Raiola đang hoàn tất thủ tục để khởi kiện công ty của Tanazefti lẫn Juventus và chấm dứt mọi ràng buộc giữa các bên. Nếu loại bỏ được vướng mắc này, Pogba sẽ thành công trong việc buộc Juventus hạ giá bán và một vụ chuyển nhượng có thể được khai thông.

Còn trong lúc này, Pogba và các đồng đội Juventus vẫn sẽ chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Italia trước Lazio sẽ diễn ra tại Thượng Hải ngày 8/8 tới. Pogba vừa cùng Juventus đá giao hữu tại Ba Lan trước Lechia Gdansk và cá nhân anh ghi bàn mở tỷ số phút thứ 4 từ một cú đánh đầu.

Hoàng Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục