Không được ra sân, 'báu vật tuyến giữa' quyết rời M.U

17:49 Thứ năm 12/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnMội tài năng sáng giá của đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng tìm kiếm bến đỗ mới để tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

 

Mùa giải năm nay, Manchester United đang chứng kiến sự thăng tiến vượt bậc của nhiều tài năng trẻ. Điển hình như Alejandro Garnacho, người đã có cho mình một vị trí chính thức trong đội hình Quỷ đỏ. Hay mới đây là trường hợp của Kobbie Mainoo với lần đá chính đầu tiên ở tuổi 17.

3 phát hiện của Ten Hag trước mùa giải - Bóng Đá

 Iqbal chưa được ra sân trong đội một Man Utd mùa này. 

Dù vậy, một cái tên từng được người hâm mộ kỳ vọng lớn là Zidane Iqbal rốt cuộc lại không được HLV Erik Ten Hag trọng dụng. Với màn thể hiện ấn tượng trước Liverpool trong giai đoạn tiền mùa giải, nhiều quan điểm cho rằng sao trẻ người Iraq sẽ sớm được Ten Hag trao cơ hội thi đấu trong đội một, nhưng đến thời điểm hiện tại thì anh vẫn chưa thể góp mặt ở bất kỳ trận đấu nào trong mùa này.

Trước tình hình trên, nguồn tin từ Sky Sports khẳng định Iqbal đang nóng lòng rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn. Hiển nhiên, anh chỉ muốn rời đi thông qua một bản hợp đồng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm thi đấu tại môi trường bóng đá chuyên nghiệp. Với tiềm năng đã thể hiện ở cấp độ trẻ, chắc chắn Iqbal sẽ nhận được những sự quan tâm đến từ Championship hoặc League One nếu chia tay Man Utd.

Huỳnh Phong | 17:19 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục