Không được Mikel Arteta trọng dụng, sao trẻ quyết chí ra đi

12:24 Thứ hai 06/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Eddie Nketiah đã từ chối lời đề nghị gia hạn của Arsenal và sẽ rời CLB khi đáo hạn hợp đồng.

Tương lai của tiền đạo Eddie Nketiah khi một loạt báo Anh đưa tin anh sẽ không còn là người của Arsenal trong mùa bóng tới. 

Không được Mikel Arteta trọng dụng, sao trẻ quyết chí ra đi - Bóng Đá

  Nketiah đang đếm ngày rời khỏi sân Emirates.

Cụ thể, Sky Sports là tờ báo đầu tiên đưa tin rằng Nketiah đã từ chối một đề nghị gia hạn hợp đồng từ Arsenal trong tuần qua. Họ viết vào hôm thứ 4 (1/12) rằng Nketiah rời Pháo thủ không phải do vấn đề về tài chính mà bởi anh thiếu cơ hội thi đấu dưới thời Mikel Arteta.

Tờ Athletic sau đó cũng xác nhận câu chuyện này. Họ tiết lộ rằng Arsenal đã đưa một lời đề nghị gia hạn với Nketiah vào thứ Ba, nhưng anh ấy từ chối vào hôm thứ Tư.

Cũng có một số tờ báo khác nói rằng điểm đến của chân sút sinh năm 1993 trong tương lai có thể là Borussia Monchengladbach, Nice hoặc một vài CLB của Italia. Tất cả những đội bóng trên có quyền tự do nói chuyện với Nketiah kể từ ngày 1/1 tới mà không sợ bất kỳ ràng buộc về mặt pháp lý nào. Họ có thể chiêu mộ anh một cách miễn phí vào mùa Hè, thời điểm hợp đồng giữa anh và Arsenal đáo hạn.

Ở mùa giải này, Nketiah chỉ có 11 phút ra sân ở sân chơi Premier League trong trận thua 1-2 mới đây của Arsenal trước Man Utd. Còn lại Nketiah có 2 lần xuất hiện ở Carabao Cup và ghi được 2 bàn thắng. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ với tham vọng của chân sút người Anh.

Arteta phát biểu sau trận thua Man Utd 

 
Ngọa Long | 11:54 06/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục