Không được gia hạn, cựu thủ quân Chelsea bơ vơ trước mùa giải

20:53 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnGary Cahill sẽ không trở lại Crystal Palace. Trung vệ 35 tuổi đã trở thành cầu thủ tự do từ ngày 1 tháng 7 và vừa chính thức ra đi.

Gary Cahill, cựu thủ quân Chelsea, đã giành được 2 chức vô địch Premier League, 2 lần vô địch Europa League và 1 lần vô địch Champions League từ năm 2012 đến 2019 trước khi cập bến Crystal Palace. Trong 2 mùa giải mới đây, anh đã có 45 lần ra sân ở Premier League cho The Eagles.

Hợp đồng của anh hết hạn hồi đầu tháng trước, hôm nay hai bên đã chính thức sẽ đường ai nấy đi mà không gia hạn.

Who is out of contract? Dani Alves, Franck Ribery, Daniel Sturridge all available for nothing - Bóng Đá

 Trung vệ Gary Cahill vừa trở thành cầu thủ tự do ở tuổi 35.

Hậu vệ này đã nói lời chia tay với câu lạc bộ thông qua Twitter: "Tôi đã nghĩ về điều đó trong một thời gian dài, nhưng tôi đã quyết định rằng tôi sẽ rời đi sau 2 năm tuyệt vời tại Crystal Palace. Tôi đã tận hưởng thời gian ở đây một cách trọn vẹn nhất và muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến tất cả mọi người ở đây, đặc biệt là những người hâm mộ và nhân viên đã luôn khiến tôi cảm thấy được chào đón trong gia đình Nam London này."

Liệu anh có tiếp tục sự nghiệp của mình hay không và sẽ chơi ở đâu, Cahill không khẳng định chắc chắn. Cahill đã có trận ra mắt chuyên nghiệp vào năm 2004. Trước khi khoác áo Chelsea và Crystal Palace, anh đã chơi cho Aston Villa, Burnley, Sheffield United và Bolton Wanderers.

Nhìn lại ngày đầu tiên của Gary Cahill ở Crystal Palace:

 
Thanh Vũ | 19:55 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục