Không được FIFA lẫn UEFA đề cử, Courtois nói rõ lý do

22:47 Thứ tư 24/11/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành Thibaut Courtois đã có những phát biểu sau khi không nhận được bất kỳ đề cử cá nhân nào từ UEFA lẫn FIFA.

Chia sẻ về việc không được FIFA và UEFA gọi tên trong hạng mục đề cử danh hiệu "Thủ môn xuất sắc nhất năm", người gác đền của Real Madrid, Thibaut Courtois cho rằng nguyên nhân có thể đến từ những bình luận của anh nhắm vào 2 tổ chức này vào tháng trước. 

Cụ thể, sau khi kết thúc trận đấu ở UEFA Nations League vào tháng 10, Courtois có chia sẻ: "Chúng tôi thi đấu vì UEFA được thêm một khoản lợi nhuận. UEFA đã tạo thêm một giải đấu mang tên UEFA Conference League. Họ tức giận một số đội bóng thành lập Super League, tuy nhiên UEFA chỉ quan tâm đến túi tiền của mình. Họ không để ý đến các cầu thủ. Khi nào chúng tôi được nghỉ ngơi? Chúng tôi không phải là người máy".

Không được FIFA lẫn UEFA đề cử, Courtois nói rõ lý do - Bóng Đá

Courtois thể hiện phong độ tốt trong màu áo Real Madrid.  

Trao đổi với tờ Marca mới đây, bản thân Courtois cũng cho rằng những lời nói của mình đã khiến FIFA lẫn UEFA phật lòng, tuy nhiên, anh không hề quan tâm đến điều đó khi cho biết: "Sau tất cả, danh hiệu tập thể là quan trọng hơn so với các vinh quang cá nhân. Tôi thích vô địch Champions League hoặc đấu trường quốc nội hơn là việc quan tâm đến những giải thưởng kiểu như thế. 

Kết quả này không làm tôi ngạc nhiên vì trước đó, tôi đã từng có những bình luận nhắm vào họ nhưng dĩ nhiên, tôi cũng không chắc lắm vì điều đó. 

Điều mà tôi biết bây giờ là việc tôi phải nỗ lực giúp đội bóng cạnh tranh ở các đấu trường và đó mới là điều quan trọng nhất. Còn lại, có rất nhiều thủ môn xuất sắc trên thế giới và việc trao giải cứ để họ quyết định". 

Courtois và những khoảnh khắc đẹp trong màu áo Real Madrid:

 
Phi Yến | 21:49 24/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục