Không được Arsenal mua, 'bom tấn hụt' nói thẳng 1 câu về Pepe

06:00 Thứ sáu 08/01/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao không được Pháo thủ chọn chiêu mộ cuối cùng cũng phá vỡ im lặng.

Năm ngoái, cựu thuyền trưởng Arsenal - Unai Emery hé mở ông muốn Arsenal kích hoạt "bom tấn" Wilfried Zaha từ Crystal Palace hơn là chi số tiền kỷ lục CLB chiêu mộ Nicolas Pepe. Lý do là vì Emery muốn 1 cầu thủ có thể ngay lập tức tạo ra ảnh hưởng cho đội bóng.

Qua The Greatest Game, Zaha cuối cùng đã lên tiếng về thương vụ đổ vỡ. Goal dẫn lời ngòi nổ có sẵn tiếng tăm ở Premier League: "Thực tế tôi đã có cuộc trò chuyện với HLV [Emery]... Ông ấy đã xem tôi thi đấu và biết tôi có thể thay đổi cục diện trận đấu ở bất kỳ thời điểm nào. Ông ấy giống như: 'Đúng, chúng tôi thích có cậu' và tôi cũng như kiểu: 'Tôi thích được gia nhập.'"

Wilfried Zaha criticises Arsenal for signing Nicolas Pepe ahead of him - Bóng Đá

 Arsenal mua Pepe thay vì Zaha.

"Cuộc hội thoại diễn ra cởi mở hơn vì tôi đã đối đầu ông ấy khi ông ấy huấn luyện Arsenal. HLV thấy khả năng, sự năng nổ và những gì tôi có thể bổ sung cho đội bóng. Rõ ràng lựa chọn sau cùng vẫn thuộc về CLB và họ đã chọn Pepe thay vì tôi."

Zaha tin rằng các CLB Premier League ưu tiên mua ngôi sao từ nơi khác thay vì cầu thủ có tài năng tương tự ở chính giải đấu: "Đúng, 100%. Bạn thấy 1 cầu thủ từ Brazil hay 1 giải đấu khác sẽ luôn thu hút nhiều chú ý hơn."

"Tuy nhiên tôi nghĩ nếu có 1 cầu thủ chơi sẵn ở Premier League và bạn chứng kiến hàng tuần và biết điều cậu ấy có thể làm, đó là 1 phi vụ không phải nghĩ."

Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Nicolas Pepe:

 
Phụng Sồ | 05:30 08/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục