Không dự AFF Cup, Công Phượng xuất ngoại gia nhập bến đỗ mới

09:42 Chủ nhật 25/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi chia tay Hoàng Anh Gia Lai, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã nhanh chóng có bến đỗ mới.

 

Từng được nhận định là một trong những tiền đạo hứa hẹn nhất của nền bóng đá Việt Nam tuy nhiên, sự nghiệp của tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã trải qua nhiều thăng trầm khác nhau. 

Kỳ AFF Cup 2022, anh không được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển và cũng nhanh chóng có bến đỗ mới sau khi chia tay Hoàng Anh Gia Lai. 

Theo đó, Công Phượng sẽ một lần nữa xuất ngoại sang Nhật Bản để gia nhập CLB Yokohama FC. Trên trang chủ của đại diện xứ hoa anh đào, họ cũng đã gửi lời chào mừng Công Phượng gia nhập đội bóng. 

Không dự AFF Cup, Công Phượng xuất ngoại gia nhập bến đỗ mới - Bóng Đá

Công Phượng gia nhập Yokoham FC. Ảnh: Yokohama FC. 

Đáp lại, cựu chân sút Hoàng Anh Gia Lai cũng đã có những chia sẻ được trang chủ Yokohama FC dẫn lời: "Tôi rất vui vì được gia nhập Yokohama FC. Đây là một chương mới trong sự nghiệp của tôi. Một giải đấu mới, những người đồng đội mới và các thử thách mới. 

Tôi mong đội bóng sẽ gặt hái nhiều thành công và đã sẵn sàng cho một trải nghiệm mới. Tôi sẽ luôn cống hiến hết mình chừng nào còn khoác lên bản thân màu áo của Yokohama FC. Hãy ủng hộ chúng tôi trong những trận đấu sắp tới và tôi cũng đang rất nóng lòng chờ đến ngày ra mắt đội bóng".

Nguồn: Zing.vn
Phi Yến | 08:44 25/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục