Không đóng góp gì nhiều, Bale vẫn đút túi tiền tấn trong năm 2020

22:56 Chủ nhật 19/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã phải chi trả khoản tiền khổng lồ cho ngôi sao người xứ Wales trong năm 2020.

 

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Bale cùng Real

Real Madrid đã đăng quang sớm một vòng đấu sau chiến thắng 2-1 trước Villarreal. Đây là một chức vô địch nhiều ý nghĩa với các cầu thủ Los Blancos, nhưng với Gareth Bale thì có lẽ mọi chuyện không như vậy.

Mùa giải năm nay, Bale đã gây ra thất vọng rất lớn. Sau khi La Liga tái khởi động, cựu cầu thủ Tottenham thường xuyên có những biểu hiện gây phẫn nộ trên băng ghế dự bị. Giờ đây, anh đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane nữa, có thể khẳng định là như vậy.

Real trả bao nhiêu tiền cho Bale mùa này? - Bóng Đá

Màn trình diễn của Bale có thể gói gọn trong 2 từ thất vọng.

Tuy nhiên, dù Bale không có đóng góp gì nhiều, thế nhưng số tiền anh đút túi hàng tuần lại không hề nhỏ. Theo thống kê từ GiveMeSport thì tính riêng trong năm 2020, Real đã phải trả cho Bale số tiền 11,1 triệu euro. Số tiền này đổi lại 360 phút chơi bóng của cầu thủ người xứ Wales, tương đương cứ mỗi phút cựu sao Tottenham ở trên sân, Real đã mất cho anh khoảng 30,000 euro.

Ở một diễn biến khác, HLV Zidane đã loại số 11 ra khỏi danh sách các cầu thủ tham gia chuyến hành quân tới Estadio Municipal de Butarque. Và nếu mọi chuyện không có gì cải thiện, không ngoại trừ khả năng ở trận đấu với Man City tại Champions League, Bale cũng sẽ phải ngồi nhìn các đồng đội thi đấu.

Minh Trí | 21:58 19/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục