Không đến bắt tay Simeone, Klopp nói lời thật lòng

09:24 Thứ năm 04/11/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Liverpool bày tỏ về việc không đến chỗ đồng nghiệp Argentina khi hồi còi mãn cuộc vang lên,

Hành quân đến Anfield trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng B Champions League, Atletico Madrid đã không thể phục hận thất bại tại Wanda Metropolitano tháng trước. Trong vòng 21 phút đầu trận, thủ môn Jan Oblak đã phải vào lưới nhặt bóng 2 lần sau các pha dứt điểm chính xác của Diogo Jota và Sadio Mane.

Tình hình càng khó khăn hơn với các vị khách khi Felipe bị truất quyền thi đấu ngay từ phút 36. Hứng chịu bất lợi quân số, đoàn quân do HLV Diego Simeone dẫn dắt đã không thể níu kéo hy vọng kiếm điểm trong phần còn lại của màn đọ sức.

Thua 0-2, Atletico bị Porto qua mặt trên BXH. Ở trận đấu cùng giờ, đại diện Bồ Đào Nha đã chia điểm cùng AC Milan ngay ở Serie A và vươn lên chiếm vị trí thứ 2 với 1 điểm nhiều hơn Rojiblancos.

Klopp on not shaking hands with Diego Simeone - Bóng Đá

 Atletico rơi xuống thứ 3 bảng B.

Khi hồi còi mãn cuộc vang lên, Jurgen Klopp đã không tiến đến bắt tay đồng nghiệp Simeone. Ở cuộc đụng độ tại thủ đô Tây Ban Nha, thuyền trưởng Atletico đã chạy thẳng vào đường hầm và không bắt tay Klopp.

Qua trang chủ Liverpool, Klopp bày tỏ: "Hoàn toàn không có vấn đề nào cả. Tôi biết Diego không thích bắt tay và tôi cũng không phải người ham bắt tay nhất hành tinh hay muốn làm người khác bực bội,"

"Ông ấy không thích bắt tay nên tôi không đến chỗ ông ấy, nhưng chuyện đó không thay đổi sự tôn trọng của tôi dành cho Diego."

Zidane, Simeone chụp ảnh cùng Siêu cúp Tây Ban Nha:

 
Phụng Sồ | 08:26 04/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục