Không để Chelsea vượt mặt, PSG đặt giá 60 triệu cho "động cơ F1" Inter

09:53 Thứ tư 09/06/2021

TinTheThao.com.vnĐại diện nước Pháp muốn giành thắng lợi trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ phải tài năng người Maroc.

Sau một mùa giải thất bại khi chỉ giành được vỏn vẹn 2 danh hiệu Cúp quốc gia và Siêu cúp Pháp, Paris Saint-Germain quyết định bắt tay vào công cuộc cải tổ đội hình. Bên cạnh việc lên phương án giữ chân những trụ cột như Neymar hay Kylian Mbappe, đội chủ sân Công viên các hoàng tử còn đặc biệt chú ý đến kế hoạch bổ sung nhân sự cho các vị trí trọng yếu.

Trước mắt, PSG dự định sẽ chiêu mộ một hậu vệ phải chất lượng bởi họ vẫn chưa hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của tài năng trẻ Colin Dagba, còn Thilo Kehrer lại tỏ ra thích hợp hơn khi được chơi nơi trung tâm hàng phòng ngự.

Achraf Hakimi chốt tương lai - Bóng Đá

 Mục tiêu của PSG và Chelsea.

Chính vì vậy, Gã nhà giàu nước Pháp đã nhanh chóng hướng tầm ngắm đến ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan - Achraf Hakimi. Cầu thủ người Maroc đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong hành trình chinh phục Scudetto của đội chủ sân San Siro mùa trước, tuy nhiên họ buộc phải bán anh để giải quyết cơn khủng hoảng tài chính.

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, PSG vừa mở cuộc đàm phán và đề nghị mua Hakimi với mức phí khoảng 60 triệu euro, song phía Inter đưa ra yêu cầu lên đến 80 triệu euro. Trong khi đó, Chelsea cũng đang liên hệ người đại diện của cựu sao Real Madrid.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Achraf Hakimi vs Inter

 
Trường Sơn | 08:55 09/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục