Không dành ra 3 suất thăng hạng, Ngoại hạng Anh đền bù bao nhiêu?

15:18 Thứ ba 17/03/2020

TinTheThao.com.vnBTC Premier League buộc sẽ phải chi tiền đền bù trong trường hợp giải đấu bị hủy bỏ.

Đại dịch Corona đang bùng phát mạnh mẽ trên toàn thế giới. Cũng như nhiều quốc gia khác, Ngoại hạng Anh buộc phải đưa ra sự lựa chọn giữa huỷ giải đấu hoặc sẽ cho tiếp tục vào thời điểm mà dịch bệnh được khống chế an toàn.

Vẫn chưa có thông báo chính thức nào được ban hành, tuy nhiên truyền thông xứ sở sương mù tin rằng Premier League nhiều khả năng sẽ bị hủy bỏ. Việc kết thúc mùa giải vào thời điểm này sẽ không đơn giản là xác định nhà vô địch, mà còn là những đội bóng nào sẽ được dự Champions League - Europa League mùa tới, cũng như những suất lên hạng và xuống hạng, những điều có ảnh hưởng rất lớn đến các đội bóng trong năm tới.

Ngoại hạng Anh đền bù 170 triệu bảng cho 3 đội thăng hạng - Bóng Đá

 Ngoại hạng Anh đứng trước nguy cơ phải kết thúc sớm.

Trước đó, 6 đội bóng đang dẫn đầu BXH Championship (giải Hạng Nhất Anh) bao gồm Leeds United, West Brom, Fulham, Brentford, Nottingham Forest, Preston đã thống nhất sẽ kiện BTC Ngoại hạng Anh nếu không dành ra 3 suất thăng hạng như thường lệ trong trường hợp giải đấu bị huỷ.

Theo Football Insider, Premier League sẽ phải đền bù ít nhất 170 triệu bảng cho 3 đội lên hạng. Hiện tại Leeds United, West Brom và Fuham là 3 đội bóng dẫn đầu BXH Championship sau 37 vòng đấu. Tất nhiên chúng ta phải chờ quyết định cuối cùng từ BTC Ngoại hạng Anh.

Thông điệp của làng túc cầu trong đại dịch virus Corona

Endo | 15:10 17/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục