Không đăng ký 7 cầu thủ, Barca ra sân với đội hình nào?

18:11 Thứ sáu 12/08/2022

TinTheThao.com.vnHLV Xavi Hernandez đối mặt với bài toán nan giải khi Barcelona không có được đội hình mạnh nhất.

 

Ban tổ chức La Liga thông báo rằng Barcelona không thể đăng ký hợp đồng mới cho đến khi đạt được sự cân bằng tài chính theo quy định. Câu lạc bộ xứ Catalan đã chiêu mộ Andreas Christensen, Franck Kessie, Raphinha, Robert Lewandowski và Jules Kounde vào mùa hè này, trong khi gia hạn hợp đồng với Ousmane Dembele và Sergi Roberto.

Tuy nhiên, không ai trong số họ có thể đăng ký với La Liga cho đến khi câu lạc bộ cân bằng ngân sách. Barca đang làm mọi biện pháp để đẩy đi Frenkie de Jong khi cả Manchester United và Chelsea đều đang theo đuổi một thỏa thuận.

Không đăng ký 7 cầu thủ, Barca ra sân với đội hình nào? - Bóng Đá

 Đội chủ sân Camp Nou chưa thể đăng ký 7 cầu thủ cho mùa giải mới.

Được biết, Barca đã nỗ lực bán đi tiền bản quyền truyền hình để trang trải những khoản nợ nhằm kịp đăng ký tân binh. Tuy nhiên, theo Football Espana, nếu như Barca tiến hành việc này quá trễ, Ban tổ chức La Liga không xử lý kịp đơn đăng ký. Khi ấy, Barca sẽ ra sân mà không có 7 cầu thủ kể trên.

Vì vậy, HLV Xavi Hernandez buộc phải sử dụng những cầu thủ có sẵn trong đội hình. Ở hàng thủ, Marc-Andre ter Stegen vẫn là lựa chọn số một trong khung gỗ. Bộ tứ vệ của đội chủ sân Camp Nou có thể là Ronald Araujo, Gerard Pique, Eric Garci và Jordi Alba.

Ở hàng tiền vệ, Sergio Busquets hiện vẫn là trụ cột của Barcelona. Kessie vắng mặt cũng không phải là vấn đề to tát. Đá cạnh Busquets sẽ là bộ đôi tiền vệ trẻ đang chơi khá lên chân và ngày càng trưởng thành là Pedri và Gavi.

Trên hàng công, Pierre-Emerick Aubameyang sẽ thay thế Robert Lewandowski cho vai trò tiền đạo cắm. Điều này không quá xa lạ khi vị trí số 9 vốn thuộc về cựu đội trưởng Arsenal ở mùa giải trước. Ansu Fati sẵn sàng bùng nổ trở lại và hợp với Memphis Depay trở thành đôi cánh của CLB xứ Catalan.

Không đăng ký 7 cầu thủ, Barca ra sân với đội hình nào? - Bóng Đá

 Đội hình khả dĩ của Barca trong trường hợp không đăng ký thành công 7 cầu thủ.

Ở trận mở màn La Liga 2022/23, Barca sẽ có trận đấu trên sân nhà Camp Nou tiếp đón Rayo Vallecano. Đây là đối thủ không quá mạnh. So về thực lực, thầy trò HLV Xavi Hernandez rõ ràng vượt trội hơn rất nhiều.

Chính vì thế, dù không có 7 cầu thủ kể trên, Barca vẫn được kỳ vọng giành một chiến thắng. 3 điểm hoàn toàn nằm trong tầm tay của HLV Xavi và các học trò. Nhìn chung, Barca hoàn toàn có thể vượt qua khó khăn với những cầu thủ hiện tại trong đội hình.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:13 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục