Không còn trở ngại, Man Utd có thể tự do kích hoạt bom tấn 100 triệu

23:12 Thứ năm 10/03/2022

TinTheThao.com.vnCờ đã đến tay Manchester United khi theo đuổi thương vụ quan trọng nhất trong mùa Hè năm nay.

 

Những khoảnh khắc hài hước của Declan Rice

Quỷ đỏ cần một cuộc cách mạng sau khi mùa giải năm nay khép lại. Điều này không quá bất ngờ khi thành tích của Man Utd ngày càng kém cỏi. Việc sa sút phong độ thời gian qua là dấu hiệu cho thấy, Man Utd cần bổ sung nhân sự.

Gần đây, ký giả Fabrizio Romano tiết lộ, Man Utd đã xác định xong 2 tân binh đầu tiên cập bến Old Trafford vào mùa Hè. Theo đó, Man Utd sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo trẻ và một tiền vệ trung tâm chất lượng.

Không còn trở ngại, Man Utd có thể tự do kích hoạt bom tấn 100 triệu - Bóng Đá

 Rice là mẫu tiền vệ chất lượng.

Trước tiên, Man Utd sẽ tập trung hoàn tất chữ ký của Declan Rice. Đây là ưu tiên hàng đầu của Man Utd trong bối cảnh tuyến giữa trở nên khá mỏng. Việc Paul Pogba có thể ra đi, Nemanja Matic đã già càng thúc đẩy Man Utd hỏi mua Rice.

Đáng chú ý, Man Utd không mang về bất kỳ tân binh nào ở phiên chợ Đông. Giới chủ Man Utd chỉ đồng ý nâng cấp đội hình trước mùa giải tới. Đó là thời điểm thích hợp để Quỷ đỏ đặt vấn đề với West Ham.

Ban đầu, Man Utd vấp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ từ Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge được cho là sẵn sàng chiêu mộ Rice vào mùa Hè. Dù vậy, diễn biến mới nhất cho thấy, Man Utd không còn gặp trở ngại lớn.

Roman Abramovich vừa bị đóng băng tài sản ở Chelsea. Điều này đồng nghĩa, The Blues không thể mua bán cầu thủ. Khi ấy, thương vụ Rice coi như khó thành hiện thực. Không còn đối thủ cản trở, Man Utd có thể thoải mái đàm phán với Rice.

Không còn trở ngại, Man Utd có thể tự do kích hoạt bom tấn 100 triệu - Bóng Đá

 Cơ hội để Man Utd kích hoạt bom tấn Rice.

Được biết, West Ham chỉ để Rice ra đi với giá ít nhất 100 triệu bảng. Dù vậy, Rice là chữ ký đáng để đầu tư. Man Utd cần một cầu thủ chất lượng như tiền vệ người Anh ở tuyến giữa nhằm hướng tới thành công trong tương lai.

Rice là một tiền vệ giàu năng lượng. Cầu thủ này nhiều thời điểm lùi sâu để ngăn chặn các pha lên bóng của đối phương, đồng thời di chuyển mạnh mẽ áp sát và gây áp lực lên phía trước. Rice có thể tả xung hữu đột và chiến đấu không khoan nhượng.

Cần biết rằng, Rice còn trẻ và có thể phát triển hơn nữa, thậm chí đủ khả năng trở thành tiền vệ hàng đầu thế giới. Cơ hội đã rộng mở và Man Utd nên sớm lên kế hoạch thâu tóm Rice.

Tiểu Lam | 22:14 10/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục