Không còn Mourinho, tân HLV Tottenham dùng 1 từ mô tả Bale

10:29 Thứ năm 22/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng mới của Spurs giải thích lý do lựa chọn ngòi nổ Xứ Wales.

Đón tiếp Southampton, Tottenham Hotspur bị giội gáo nước lạnh ở phút 30 bởi bàn mở tỷ số của Danny Ings. May mắn trong hiệp 2, Gareth Bale đã san bằng cách biệt cho Spurs, làm tiền đề cho bàn ấn định chiến thắng 2-1 của Son Heung-min đúng vào phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Màn lội ngược dòng sáng nay đánh dấu thắng lợi đầu tay của tân thuyền trưởng Ryan Mason. Qua Football London, người kế nhiệm vị trí của Jose Mourinho bày tỏ cảm xúc: "Cảm xúc đầu tiên của tôi là sự giải tỏa lớn.

2, 3 ngày trôi qua như 1 cơn gió nhưng may mắn Tottenham đã giành chiến thắng và quan trọng hơn cả, tôi cảm thấy trong hiệp 2, chúng tôi chơi thật xuất chúng. Màn trình diễn, sự tận tâm và năng lượng của đội bóng trong hiệp 2 thật chói sáng vì tôi nghĩ chúng tôi đã vô cùng khó khăn trong hiệp 1."

Tottenham boss Ryan Mason comments on Gareth Bale after reversing Jose Mourinho decision - Bóng Đá

Mason dùng từ "xuất chúng" mô tả Bale.

Mason trả lời câu hỏi tại sao điền tên Bale trở lại đội hình xuất phát, sau khi ngòi nổ Xứ Wales không thi đấu nhiều dưới thời Mourinho: "Nghe này, Gareth là 1 cầu thủ xuất chúng, cậu ấy cũng sở hữu 1 sự nghiệp xuất chúng."

"Đặc biệt khi không có Harry Kane trong đội hình, bạn cần ai đó có thể tạo ra khác biệt trong phạm vi 1/3 cuối sân. Đó là lý do chọn lựa Gareth hôm này và thật tốt khi cậu ấy đền đáp niềm tin đó. Nỗ lực mà Gareth thể hiện cùng chất lượng dứt điểm hoàn toàn xuất chúng."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Jose Mourinho trước Crystal Palace (Tháng 3/2021):

 
Phụng Sồ | 09:31 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục